ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว

ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        สาวก "ราชันชุดขาว" แอบยิ้มมุมปาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ลงสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังเริ่มหายเดี้ยงจากการผ่าตัดหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยเจ้าตัวยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดคนอื่นต่อไปได้


      เรอัล มาดริด ยอดทีมลีกเมืองกระทิง เปิดเผยข่าวดี กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ฟื้นเร็วเกินคาด เมื่อกลับมาลงสนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่พักรักษาตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดหลัง เพื่อเยียวยาอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 
 
      "ราชันชุดขาว" เผยผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "อิกวาอิน เริ่มต้นขั้นตอนใหม่ของกระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายในเช้าวันนี้ (วันพุธ) กองหน้าคนนี้ฝึกซ้อมในสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัด และได้ฝึกซ้อมร่วมกับลูกบอลด้วย อิกวาอิน จะเข้ารับการวินิจฉัยในสัปดาห์ต่อๆ ไป ก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนที่ซึ่งเขาจะได้กลับไปร่วมกับทีมอย่างช้าๆ"
 
      ก่อนหน้านี้ แพทย์ที่ผ่าตัดรักษาดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โรงพยาบาล นอร์ธเวสเทิร์น เมโมเรียล นครชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยหลังจากผ่าตัดเจ้าตัวเสร็จเมื่อต้นปีว่า อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นระหว่าง 3-4 เดือน ก่อนที่ อิกวาอิน จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และอาจต้องใช้เวลาถึง 1 ปีเต็ม กว่าที่เจ้าตัวจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด หูชาอีกรอบ โดนบอสใหญ่ เมเดียโปร สถานีโทรทัศน์เมืองกระทิง ตอกกลับน่าตลกที่สุด เมื่อได้ยิน "จ่ามู" ยกเอาโปรแกรมการถ่ายทอดสดมาเป็นข้อแก้ตัวทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แขวะคงคิดว่าโลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามตัวเอง ทั้งที่จริง "ราชันชุดขาว" ยังได้เปรียบหลายต่อหลายสโมสรมากนัก
  • เรือใบคึกอีก!ร่วมศึกล่ากาก้าเสริมแกร่ง
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เนื้อหอมฉุย ล่าสุดตกเป็นข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกชิงลายเซ็นกับ เชลซี ที่หมายตาอยากได้เจ้าตัวไปปั้นเกมรุกซัมเมอร์นี้เช่นกัน
  • รูบินโต้ข่าวยื่น45ล.ยูโรซื้อกาก้าสุดมั่ว
    รูบิน คาซาน ออกโรงโต้ข่าวยื่น 1,800 ล้านบาท ขอซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเรื่องไร้สาระที่สุด หลังสื่อสเปนออกข่าวใหญ่โตว่าสโมสรแห่งลีกรัสเซีย อยากได้สตาร์ทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »