ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเชื่อโรม่าผ่านวิกฤตได้ชัวร์

ต๊อตติเชื่อโรม่าผ่านวิกฤตได้ชัวร์

Posted 04/03/2011 by siamsport

   

 

    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำตัวสมเป็นหัวหน้าทีม ปลุกขวัญเพื่อนร่วมทัพ สุดมั่นใจ อาแอส โรม่า จะผ่านพ้นช่วงวิกฤตได้ในไม่ช้า รับผลงานเลวร้ายตลอดช่วงที่ผ่านมา คนโดนด่าไม่สมควรเป็น เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือเพียงคนเดียว แต่ทุกคนในทัพ "หมาป่ากรุงโรม" จำเป็นต้องยืดอกรับผิด และพร้อมแก้ไขร่วมกัน

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งกรุงโรม ยอมรับว่า สถานการณ์ต่างๆ ภายในทีมไม่เป็นไปตามที่เคยคาดหมายเอาไว้ แต่ยังมั่นใจว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" จะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ กลับมาได้อีกครั้งในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

     "จัลโล่รอสซี่" กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน มีเพียง 43 แต้ม จากการลงสนาม 27 เกม นอกจากนั้น ยังสุ่มเสี่ยงต่อการกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเปิดบ้านแพ้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 2-3 ในเกมแรกอีกต่างหาก

      หัวหอกมากประสบการณ์ กล่าวว่า "เวลานี้ โรม่า กำลังผ่านช่วงเวลาสำคัญ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากสโมสรไปแล้ว โดยมี วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาแทนที่ หลังจากผลการแข่งขันน่าผิดหวังทั้งหลาย อย่างไรก็ดี เขาไม่ใช่คนคนเดียวที่จะต้องถูกตำหนิในเรื่องผลการแข่งขัน หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม คุณก็จะชนะด้วยกัน และแพ้ด้วยกันทั้งหมด ฤดูกาลยังไม่จบ และเราจะทำเต็มที่เพื่อไปให้พ้นจากสถานการณ์นี้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเราอยากเป็นทีมที่ได้รับการยอมรับอีกครั้ง ทั้งในอิตาลี และยุโรป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว
  • อาเดรียโน่จ๋อยพร้อมยกเลิกสัญญาโรม่า
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกโรงยอมรับผิด และพร้อมรับบทลงโทษทุกอย่างจากต้นสังกัด หลังผิดนัดไม่เดินทางกลับจากบราซิล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนอาจทำให้ถูกยกเลิกสัญญา
  • โรม่า 2:2 ปาร์ม่า
    โรม่า 2:2 ปาร์ม่า
  • หมาป่าโล่งเดรอสซี่ไม่โดนยูฟ่าแบน
    จาน เปาโล มอนตาลี่ ผู้บริหาร "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับโล่งอกที่คณะกรรมการวินัยยูฟ่า ไม่สั่งลงโทษแบน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวสำคัญจากการถูกกล่าวหาว่าต่อย ดิมิโตร ชีกรีนสกี้ กองหลังชัคเตอร์ โดเนทส์ค ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้สามารถลงเล่นในนัดหน้าได้ตามปกติหากยักษ์ใหญ่ลีกยูเครนไม่มีการยื่น อุทธรณ์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »