ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมาป่าโล่งเดรอสซี่ไม่โดนยูฟ่าแบน

หมาป่าโล่งเดรอสซี่ไม่โดนยูฟ่าแบน

Posted 28/02/2011 by siamsport

   

 

   จาน เปาโล มอนตาลี่ ผู้บริหาร "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับโล่งอกที่คณะกรรมการวินัยยูฟ่า ไม่สั่งลงโทษแบน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวสำคัญจากการถูกกล่าวหาว่าต่อย ดิมิโตร ชีกรีนสกี้ กองหลังชัคเตอร์ โดเนทส์ค ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ทำให้สามารถลงเล่นในนัดหน้าได้ตามปกติหากยักษ์ใหญ่ลีกยูเครนไม่มีการยื่น อุทธรณ์อีกครั้ง

     จาน เปาโล มอนตาลี่ ผู้อำนวยการสโมสรโรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความโล่งใจที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง ไม่ถูกลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากโดนกล่าวหาว่าต่อย ดิมิโตร ชีกรีนสกี้
กองหลังชัคเตอร์ โดเนทส์ค ทีมดังลีกยูเครน ระหว่างศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
     ก่อนหน้านี้ ชัคเตอร์ ยื่นเรื่องให้ ยูฟ่า พิจารณาลงโทษดาวเตะทีมชาติอิตาลี ด้วยการสั่งแบนห้ามลงสนามจากความประพฤติดังกล่าว โดยคาดว่าอาจจะยาวถึง 3 นัดด้วยกัน แต่ล่าสุดคณะกรรมการวินัยองค์กรลูกหนังยุโรปได้บอกปัดคำร้องเป็นที่เรียบ ร้อย
 
     จากผลการตัดสินนี้ทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี สามารถลงช่วยทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ในนัด 2 ที่จะบุกเยือน ชัคเตอร์ วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ แต่ถือเป็นงานหนักไม่น้อยที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังจากพวกเขาพ่ายคาถิ่นมาก่อนในนัดแรก 2-3 แถมจะไม่มี มาร์โก คาสเซ็ตติ และ เฌเรมี่ เมเนซ ที่ติดโทษแบนด้วย
 
     "เรามีความสุขที่เรื่อง ราวของเด รอสซี่ จบลงแล้ว" มอนตาลี่ ให้ความเห็น "แผนการรับมือ และวิธีการจัดการในคดีนี้ของเราได้รับผลตอบแทนอย่างที่ควรเป็น สโมสรรับรู้ถึงข้อกล่าวหาของชัคเตอร์ ก่อนเกมกับโบโลญญ่า เมื่อวันพุธ แต่ผมตัดสินใจไม่บอกให้นักเตะหรือทีมรับรู้เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความ เครียดมากขึ้นกับการทำงานนัดแรกของโค้ชคนใหม่ (วินเชนโซ่ มอนเตลล่า) อย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ คณะกรรมการวินัยของยูฟ่า พิจารณาว่าเป็นเหตุการณ์ปกติระหว่างการเตะมุม ตอนนี้เราต้องรอดูว่าชัคเตอร์ จะตัดสินใจยื่นอุทธรณ์หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ย้ำอาเดรียโน่ไม่คิดย้ายหนีโรม่า
    กิลมาร์ รินัลดี้ ตัวแทนของ อาเดรียโน่ ดาวยิง โรม่า ย้ำชัด ผู้เล่นในความดูแลไม่คิดจะย้ายทีม ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมเช่นกัน แม้ว่าจะหลายสโมสรจากลีก บราซิล ติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมทีมก็ตาม แต่ยอมรับ ยังไม่รู้ว่านักเตะจะสามารถฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อใด
  • เอเยนต์ยันอาดรี้ยังไม่โดนหมาป่ายกเลิกสัญญา
    เอเยนต์ยัน อาเดรียโน่ หัวหอก อาแอส โรม่า จะยังไม่โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาแน่นอน หลังไม่ยอมกลับไปรายงานตัวเพื่อลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกข่าวที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาทั้งสิ้น เนื่องจากยังไม่มีใครเลยในสโมสรจะบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงกับตน
  • โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
    โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
  • มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง โรม่า โวสนั่น ตนศึกษาเกมมาดี เลยพาทีมเชือด โบโลญญ่า ได้สำเร็จ 1-0 แจงดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นตัวสำรอง เพราะทำตามแท็กติก ย้ำเจ้าตัวยังเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »