ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันอาดรี้ยังไม่โดนหมาป่ายกเลิกสัญญา

เอเยนต์ยันอาดรี้ยังไม่โดนหมาป่ายกเลิกสัญญา

Posted 26/02/2011 by siamsport

  

 

   เอเยนต์ยัน อาเดรียโน่ หัวหอก อาแอส โรม่า จะยังไม่โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาแน่นอน หลังไม่ยอมกลับไปรายงานตัวเพื่อลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกข่าวที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาทั้งสิ้น เนื่องจากยังไม่มีใครเลยในสโมสรจะบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงกับตน


     กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ส่วนตัว อาเดรียโน่ กองหน้า อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน หลังแข้งบราซิเลียน ทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อนเดินซื้อของสบายใจอยู่ที่กลางนคร ริโอ เดอ จาเนโร ทั้งที่น่าจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสร ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 


      รินัลดี้ เผยว่า "ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้นจากสโมสร และผมก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากใครเลยด้วย ซึ่งผมไม่คิดว่านี่จะเป็นเหตุผลที่คาดกันเอาไว้ อย่างที่ผมอ่านพบในหนังสือพิมพ์ เมื่อ 30 วันก่อนเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ตอนนี้เราประเมินแล้วว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น และนักเตะก็จะต้องได้รับการตัวจากแพทย์ที่ผ่าตัดให้กับเขา ทุกอย่างมันเป็นโปรแกรมที่ทำขึ้นร่วมกับสโมสร" 


      ทั้งนี้ อาเดรียโน่ ได้โอกาสลงเล่นน้อยมากในฤดูกาลนี้ แต่ รินัลดี้ เชื่อมั่นว่า ดาวยิงวัย 29 ปีจะสามารถทำงานร่วมกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนใหม่ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยระบุว่า "(เคลาดิโอ) รานิเอรี่ ลาออกไปแล้ว และตอนนี้ อาเดรียโน่ ก็จะไม่มีปัญหาใดการเปลี่ยนมาเป็น มอนเตลล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
    โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
  • มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง โรม่า โวสนั่น ตนศึกษาเกมมาดี เลยพาทีมเชือด โบโลญญ่า ได้สำเร็จ 1-0 แจงดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นตัวสำรอง เพราะทำตามแท็กติก ย้ำเจ้าตัวยังเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ อาแอส โรม่า ยันไม่เป็นปัญหากับการที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ จะกลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1 อีกครั้ง เผยเวลานี้ความมั่นใจ และสปิริตของทีมกำลังกลับมาอีกครั้ง
  • โรม่าฉุนอาดรี้ช็อปสบายใจจ่อเลิกสัญญา
    อาแอส โรม่า เตรียมลงดาบขั้นเด็ดขาด ยกเลิกสัญญา อาเดรียโน่ ซึ่งเดินช็อปปิ้งสบายใจในบ้านเกิด ทั้งที่มีกำหนดกลับมารายงานตัวแคมป์ฝึกซ้อมวันอาทิตย์ หลังได้รับไฟเขียวให้กลับไปพักฟื้นรักษาอาการหัวไหล่เดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »