ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า

มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

     วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง โรม่า โวสนั่น ตนศึกษาเกมมาดี เลยพาทีมเชือด โบโลญญ่า ได้สำเร็จ 1-0 แจงดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นตัวสำรอง เพราะทำตามแท็กติก ย้ำเจ้าตัวยังเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


     วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนใหม่ของ อาแอส โรม่า ออกมาเปิดเผยว่า ตนศึกษารูปแบบการเล่นของ โบโลญญ่า มาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะพาทีมบุกไปเชือดทัพ "รอสโซ่บลู" ได้สำเร็จ 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการประเดิมงานในฐานะกุนซือ โรม่า ที่งดงามสำหรับเจ้าตัวอีกด้วย  
 

     อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เราได้ศึกษาการเล่นของ โบโลญญ่า มาเป็นอย่างดี พวกเขาเป็นทีมที่เน้นแผงมิดฟิลด์ให้แน่นไว้ก่อน และปล่อยให้ มาร์โก ดิ วาโญ่ หัวหอกตัวเป้า มีพื้นที่เล่น ตรงปีกของทีมเราทำได้เยี่ยมในการควบคุมระบบการเล่นของพวกเขา และนักเตะของเราทั้งทีมสามารถหยุดยั้งความพยายามของพวกเขาได้"

 

 


     เกมนี้ โรม่า ได้ประตูชัยจาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนเก่ง ในนาทีที่ 45 แต่ที่น่าสนใจคือ มอนเตลล่า ตัดสินใจดร็อปกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นแค่ผู้เล่นตัวสำรองเท่านั้น เช่นเดียวกับ เฌเรมี่ เมเนซ, ชูลิโอ แซร์โจ้ และ ฮวน โดยกุนซือป้ายแดง "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมทำอะไรกับ ต๊อตติ น่ะเหรอ? ในช่วงหลังๆ มานี้ ผมเห็นเขามีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยมเลยนะ และเขาจะได้เป็นกำลังสำคัญของทีมชุดนี้อย่างแน่นอน แต่ตามมุมมองของผมแล้ว ตอนนี้ทีมเราไม่สามารถเล่นแบบที่มีตำแหน่งสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าได้"

 

 


     "การให้เขานั่งสำรองเป็นการตัดสินใจด้านเทคนิค ซึ่งเขาก็โอเคกับเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่า เขาจะกลับมานำทีมในเร็วๆ นี้ ผมไม่ได้พูดแบบนั้น เพราะผมเป็นโค้ช โรม่า นะ แต่เป็นเพราะ ต๊อตติ มีระดับการซ้อมที่สูงกว่าตอนเราลงเล่นด้วยกันเสียอีก เขาสามารถเป็นแบบอย่างให้กับทุกคนได้ และผมเองก็ยกย่องเขามาก" มอนเตลล่า วัย 36 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ อาแอส โรม่า ยันไม่เป็นปัญหากับการที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ จะกลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1 อีกครั้ง เผยเวลานี้ความมั่นใจ และสปิริตของทีมกำลังกลับมาอีกครั้ง
  • โรม่าฉุนอาดรี้ช็อปสบายใจจ่อเลิกสัญญา
    อาแอส โรม่า เตรียมลงดาบขั้นเด็ดขาด ยกเลิกสัญญา อาเดรียโน่ ซึ่งเดินช็อปปิ้งสบายใจในบ้านเกิด ทั้งที่มีกำหนดกลับมารายงานตัวแคมป์ฝึกซ้อมวันอาทิตย์ หลังได้รับไฟเขียวให้กลับไปพักฟื้นรักษาอาการหัวไหล่เดี้ยง
  • เดรอสซี่ฮีโร่!หมาป่ารับนายใหม่บุกเชือดโบโลญญ่า1:0
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า บุกเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 1:0 จากประตูชัยของ ดานิเอเล เด รอสซี่
  • มอนเตลล่ายันไม่ใช่โค้ชชั่วคราวของใครทั้งนั้น
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ โรม่า ยืนยัน ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเพียงแค่โค้ชขัดตาทัพ เพื่อรอเวลาดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาคุมทีม ประกาศก้องจะทำผลงานให้ดีที่สุด จนกระทั่งหมดสัญญาจนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »