ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูรินโญ่รับเสียวโรนัลโด้เดี้ยงหนัก

มูรินโญ่รับเสียวโรนัลโด้เดี้ยงหนัก

Posted 04/03/2011 by

     

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผยไม่แน่ใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บหนักหรือไม่ หลังขอเปลี่ยนตัวเองออกจากสนาม ทันทีที่ยิงแฮตทริกพาทีมถล่ม มาลาก้า 7-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ลึกๆ เชื่อน่าจะไม่ร้ายแรง แม้นักเตะเปรยอาจไม่พร้อมเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่ารู้สึกเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บขาซ้าย และต้องออกจากสนามท้ายเกมลีกแดนกระทิง นัดล่าสุดที่ ปีกจอมสับ ระเบิกแฮตทริกพา "ราชันชุดขาว" เปิดสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม มาลาก้า เละเทะ 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่  2 มีนาคม ที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ต้องลุ้นหนักว่า จะมีดาวเตะตัวสำคัญลงเล่นเกมลีกวันอาทิตย์นี้หรือไม่
 
     โรนัลโด้ ยิงแฮตทริกใน 45 นาทีหลังของเกม และส่งสัญญาณขอเปลี่ยนออกจากสนาม ทันทีที่ทะลวงเม็ดที่สามให้ทีมในนาทีที่ 77 ส่งผลให้ มาดริด ต้องเล่น 10 คนตลอดช่วงเวลาที่เหลือ และด้วยแฮตทริกเกมนี้ โรนัลโด้ จึงซัดไป 27 ลูกในลีก (รวม 37 ลูก) เท่ากับ ลีโอเนล เมสซี่ หลังจากที่ยิงไม่ได้มา 5 นัด
 
     มูรินโญ่ ที่ทีมต้องเล่น 10 คนเมื่อ โรนัลโด้ ออกไป กล่าวถึงอาการเดี้ยงของนักเตะชาติเดียวกันว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ดูท่าทางเขาจะเจ็บหนัก นั่นเป็นสิ่งแย่ๆ สิ่งเดียวจากเกมนี้ โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ไม่ใช่คนที่ทำแต่อะไรที่มันเล็กๆ ซะด้วย"
 
     ด้าน อดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปีนี้ฟิตเปรี๊ยะ เล่นให้ มาดริด 40 จาก 41 เกม บอกว่า ไม่คิดว่าเขาจะเล่นเกมกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ วันอาทิตย์นี้ได้ "ผมไม่คิดว่าจะเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ได้ ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการเจ็บที่หนักหนา แต่ซีซั่นนี้ยังเหลือหนทางอีกยาวไกล"
 
     อย่างไรก็ตาม ต่อมา มูรินโญ่ กลับมองในทางบวก โดยบอกว่า "ถ้าหาก คริสเตียโน่ เป็นอะไรสักอย่าง มันก็คงจะเป็นอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ มันคงไม่มีอะไรหรอก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเส้นตายเปเป้!โละแน่หากยังเมินขยายสัญญา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขีดเส้นตายแล้ว หาก เปเป้ ยังทำเมินข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นสุดท้ายที่ยื่นไปให้พิจารณาอีก โดนขายทิ้งแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ เผยมีนักเตะเป้าหมายที่จะดึงมาแทนที่แล้วด้วย
  • ผีอินเทรนด์!แจมหงส์-ราชันล่ายอเรนเต้ร่วมทีม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข แอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตากระชากตัวไปเสริมแกร่ง แต่ "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทุ่มถึง 1,632 ล้านบาท ตามค่าฉีกสัญญา หากอยากได้ตัวไปกะซวกตาข่ายจริง
  • โด้กดแฮตทริค!ราชันถล่มมาลาก้า7:0ตามจ่าฝูง7แต้ม
    โรนัลโด้ จัดการยิงแฮตทริค, คาริม เบนเซม่า เบิ้ลให้ รีล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ยับเยิน 7:0 เก็บสามแต้มจี้จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือ 7 แต้ม
  • ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคัมแบ็คเเล้ว
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดได้รับข่าวดีเมื่อ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าตัวเก่งของทีม เริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้วเมื่อเช้านี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »