ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเส้นตายเปเป้!โละแน่หากยังเมินขยายสัญญา

ชุดขาวเส้นตายเปเป้!โละแน่หากยังเมินขยายสัญญา

Posted 04/03/2011 by siamsport

  

 

  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขีดเส้นตายแล้ว หาก เปเป้ ยังทำเมินข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นสุดท้ายที่ยื่นไปให้พิจารณาอีก โดนขายทิ้งแน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ เผยมีนักเตะเป้าหมายที่จะดึงมาแทนที่แล้วด้วย

     "อา โบล่า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนฝอยทอง รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ยื่นคำขาดแจ้งเตือนไปยัง เปเป้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ว่า จะถูกขายทิ้งอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากไม่ยอมตอบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรได้ยื่นไปให้พิจารณาเป็นรอบสุด ท้าย

     เปเป้ วัย 28 ปี กับต้นสังกัดเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหาจุดลงตัวกันได้เสียที เพราะตัวนักเตะซึ่งตอนนี้เหลือสัญญาผูกมัดกับทีมจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยจากปัจจุบันที่รับปีละ 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) เป็น 3.8 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) แต่บอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" ยืนยันให้ได้มากที่สุดเพียงปีละ 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 140 ล้านบาท) เท่านั้น

      ด้วยเหตุนี้ เรอัล จึงไม่สนใจแล้ว หาก เปเป้ ซึ่งเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในอิตาลีและอังกฤษ เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนออีก โดยมีรายงานว่า ทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย กำลังเล็งเป้าไปที่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน และ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังดาวรุ่งเลือดโคนมของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินการซื้อคนใดคนหนึ่งมาเสริมแนวรับ หาก เปเป้ เลือกอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอินเทรนด์!แจมหงส์-ราชันล่ายอเรนเต้ร่วมทีม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข แอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตากระชากตัวไปเสริมแกร่ง แต่ "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทุ่มถึง 1,632 ล้านบาท ตามค่าฉีกสัญญา หากอยากได้ตัวไปกะซวกตาข่ายจริง
  • โด้กดแฮตทริค!ราชันถล่มมาลาก้า7:0ตามจ่าฝูง7แต้ม
    โรนัลโด้ จัดการยิงแฮตทริค, คาริม เบนเซม่า เบิ้ลให้ รีล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ยับเยิน 7:0 เก็บสามแต้มจี้จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือ 7 แต้ม
  • ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคัมแบ็คเเล้ว
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดได้รับข่าวดีเมื่อ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าตัวเก่งของทีม เริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้วเมื่อเช้านี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • จ่ามูเผยเรอัลต้องอดทนเพื่อกาก้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดไม่ควรกดดัน กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า เพราะนักเตะเพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่นาน ชี้ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องอดทน และเฝ้ารอวันที่ดาวเตะรูปหล่อ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »