ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูเผยเรอัลต้องอดทนเพื่อกาก้า

จ่ามูเผยเรอัลต้องอดทนเพื่อกาก้า

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดไม่ควรกดดัน กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า เพราะนักเตะเพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่นาน ชี้ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องอดทน และเฝ้ารอวันที่ดาวเตะรูปหล่อ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง


      โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มือทองของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า "ราชันชุดขาว" ต้องอดทนกับฟอร์มการเล่นของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และไม่ควรกดดันนักเตะ เนื่องจากเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บเมื่อไม่นานมานี้
 
      อดีตสตาร์ เอซี มิลาน ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจศึกฟุตบอลโลก 2010 โดย กาก้า เพิ่งจะได้กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมครั้งแรก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายจาก "ปีศาจแดง-ดำ" มาเล่นให้ เรอัล เมื่อปี 2009
 
      อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เรียกร้องให้ทุกๆ คนไม่ควรกดดัน กาก้า "กาก้า ไม่ได้เล่นมา 6 เดือน แต่ความจริงแล้วมันนานยิ่งกว่านั้น เพราะเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์มาตลอดปีครึ่ง เราต้องให้การสนับสนุนเขา เขาเป็นคนที่สุดยอด และเป็นนักเตะชั้นยอด"
 
      "เขาต้องอาศัยพรสวรรค์ และความรวดเร็วที่มีอยู่ในตัว ซึ่งมันทำให้สถานการณ์นี้ไม่ง่ายเลยสำหรับเขา ผมไม่ได้คาดหวังว่า เขาจะโชว์ฟอร์มเหมือนตอนที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในเร็ววันนี้ เราต้องอดทน และปล่อยให้เขาทำงานโดยที่ไม่โยนความกดดันใส่ตัวเขา ผมไม่เคยกดดันเขาเลย" อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูเหน็บเปเยฯคุมเรอัลไม่ได้เรื่องซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหน็บ มานูเอล เปเยกรีนี่ เป็นได้แค่ผู้แพ้ที่เก่งสุดๆ เท่านั้น จากผลงานพา "ราชันชุดขาว" คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยอมรับ กุนซือ มาลาก้า มีสถิติดีเยี่ยมในการคุมทีมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ
  • ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว
    สาวก "ราชันชุดขาว" แอบยิ้มมุมปาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ลงสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังเริ่มหายเดี้ยงจากการผ่าตัดหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยเจ้าตัวยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดคนอื่นต่อไปได้
  • ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด หูชาอีกรอบ โดนบอสใหญ่ เมเดียโปร สถานีโทรทัศน์เมืองกระทิง ตอกกลับน่าตลกที่สุด เมื่อได้ยิน "จ่ามู" ยกเอาโปรแกรมการถ่ายทอดสดมาเป็นข้อแก้ตัวทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แขวะคงคิดว่าโลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามตัวเอง ทั้งที่จริง "ราชันชุดขาว" ยังได้เปรียบหลายต่อหลายสโมสรมากนัก
  • เรือใบคึกอีก!ร่วมศึกล่ากาก้าเสริมแกร่ง
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เนื้อหอมฉุย ล่าสุดตกเป็นข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกชิงลายเซ็นกับ เชลซี ที่หมายตาอยากได้เจ้าตัวไปปั้นเกมรุกซัมเมอร์นี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »