ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูเหน็บเปเยฯคุมเรอัลไม่ได้เรื่องซีซั่นก่อน

จ่ามูเหน็บเปเยฯคุมเรอัลไม่ได้เรื่องซีซั่นก่อน

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหน็บ มานูเอล เปเยกรีนี่ เป็นได้แค่ผู้แพ้ที่เก่งสุดๆ เท่านั้น จากผลงานพา "ราชันชุดขาว" คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยอมรับ กุนซือ มาลาก้า มีสถิติดีเยี่ยมในการคุมทีมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ


      โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวเหน็บแนม มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า ว่าประสบกับความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ในการคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อฤดูกาลก่อน เพราะการพาทีมจบอันดับสองในศึกลา ลีกา ด้วยคะแนนสูงถึง 96 แต้ม และทำประตูได้มากมายถึง 102 ลูกนั้น ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย นอกจากเป็นได้แค่ผู้แพ้ที่เก่งกาจที่สุดเท่านั้น
 
      "เฮียมู" ซึ่งมีโปรแกรมนำลูกทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ มาลาก้า ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ กล่าวว่า "ตามหลักปรัชญาของผมแล้ว การจบที่อันดับสอง มันก็แค่ทำให้คุณเป็นผู้แพ้ที่เก่งที่สุดเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมดเลยที่ เปเยกรีนี่ บอกว่า มาดริด ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเมื่อฤดูกาลก่อน เพราะแค่การพาทีมผ่านรอบแรก โกปา เดล เรย์ และเอาตัวรอดจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ มันก็เพียงพอแล้วสำหรับผมในการทำผลงานได้ดีกว่าเขา"
 
      "ตอนนี้เราทำได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วในการเล่นบอลถ้วย และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ดูเหมือนกำลังไปได้สวยเช่นกัน ถึงแม้เรายังสามารถโดนทีมที่ปราบ มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขี่ยตกรอบได้ก็ตาม ผมมีมุมมองเป็นของตัวเองเกี่ยวกับศึกลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คือคุณก็เป็นได้แค่ทีมที่ดีที่สุดของทีมที่เหลือเมื่อจบที่อันดับสอง และมันก็ยังเป็นแบบนั้นเช่นกัน เมื่อจบอันดับสองแล้วมีคะแนนตามหลังทีมแชมป์ถึง 10 แต้ม ต่อให้ทีมคุณยิงประตูได้ 500 ลูก ทีมคุณก็ยังเป็นได้แค่ที่สองอยู่ดี" กุนซือมากฝีมือชาวโปรตุเกสวัย 48 ปี เอ่ย
 
      อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยอมรับว่า เปเยกรีนี่ เป็นกุนซือที่มีผลงานดีสำหรับการคุมทีมในศึกลา ลีกา สเปน โดยระบุว่า "ผมเห็นด้วยที่เขาทำผลงานได้ดีใน ลา ลีกา และผมเองก็หวังว่า แฟนๆ ของเราจะต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น เราพร้อมต้อนรับเขาเสมอ หากเขาจะเข้ามายังห้องแต่งตัวของเราหลังจบเกม เพื่อทักทายผู้คนที่เขาเคยทำงานด้วยเมื่อปีก่อน "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว
    สาวก "ราชันชุดขาว" แอบยิ้มมุมปาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ลงสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังเริ่มหายเดี้ยงจากการผ่าตัดหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยเจ้าตัวยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดคนอื่นต่อไปได้
  • ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด หูชาอีกรอบ โดนบอสใหญ่ เมเดียโปร สถานีโทรทัศน์เมืองกระทิง ตอกกลับน่าตลกที่สุด เมื่อได้ยิน "จ่ามู" ยกเอาโปรแกรมการถ่ายทอดสดมาเป็นข้อแก้ตัวทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แขวะคงคิดว่าโลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามตัวเอง ทั้งที่จริง "ราชันชุดขาว" ยังได้เปรียบหลายต่อหลายสโมสรมากนัก
  • เรือใบคึกอีก!ร่วมศึกล่ากาก้าเสริมแกร่ง
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด เนื้อหอมฉุย ล่าสุดตกเป็นข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกชิงลายเซ็นกับ เชลซี ที่หมายตาอยากได้เจ้าตัวไปปั้นเกมรุกซัมเมอร์นี้เช่นกัน
  • รูบินโต้ข่าวยื่น45ล.ยูโรซื้อกาก้าสุดมั่ว
    รูบิน คาซาน ออกโรงโต้ข่าวยื่น 1,800 ล้านบาท ขอซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเรื่องไร้สาระที่สุด หลังสื่อสเปนออกข่าวใหญ่โตว่าสโมสรแห่งลีกรัสเซีย อยากได้สตาร์ทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »