ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลำปางเซ็งอุกฤษณ์เจ็บก่อนเพลย์ออฟ ด้านแบงค็อกจูนแข้งใหม่ไม่ลงตัว

ลำปางเซ็งอุกฤษณ์เจ็บก่อนเพลย์ออฟ ด้านแบงค็อกจูนแข้งใหม่ไม่ลงตัว

Posted 04/03/2011 by thaileagueonline

 

อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ตัวเก่งของลำปาง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะแบงค็อก เอฟซี 8 - 3 โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม หวังนักเตะหายทันเพลย์ออฟ ชี้จะต้องเร่งแก้ไขอีกหลายจุด ทางด้าน ประเสริฐ อินนุ้ย เฮดโค้ชแบงค็อก เอฟซี เผยยังต้องให้เวลาแข้งใหม่ปรับตัว

สโมสรฟุตซอลลำปาง ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ "สุ" อุกฤษณ์ แต่งตั้ง อดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียน คัพ 2008 มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ "ราชันแห่งเมืองหลวง" แบงค็อก เอฟซี 8 - 3 เมื่อวานนี้ (4 มี.ค. 2554) ที่สนามฟุตซอลแกรนด์สปอร์ต

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม โค้ชของ "พยัคฆ์เขลางค์" เผยว่า "ในวันที่ 10 มี.ค. เราจะต้องพบกับ มรภ.จันทรเกษม ในรอบเพลย์ออฟไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก เป็นเกมแรก ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าอาการของ อุกฤษณ์ แต่งตั้ง จะไม่หนักหนามากนักและจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา ส่วนรูปเกมในการพบกับ แบงค็อก เอฟซี แม้ว่าจะเอาชนะได้แต่ก็ได้เห็นจุดบอดหลายจุดที่ต้องเร่งทำการบ้าน โดยรวมแล้วความพร้อมของทีมอยู่ที่ 70 % เท่านั้น

ขณะที่ ประเสริฐ อินนุ้ย กุนซือแบงค็อก เอฟซี เผยหลังเกมเมื่อวานนี้ว่า การอุ่นเครื่องเกมนี้เป็นการทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งผ่านการทดสอบ ฝีเท้าเข้ามาอยู่กับทีม ส่วนนักเตะเก่านั้นก็ใช้ชุดเดิมจากเอฟเอ คัพ เป็นหลัก ทว่ายังต้องให้เวลานักเตะใหม่ในการปรับตัวมากกว่านี้ ส่วนการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลนั้นก็จะวางโปรแกรมอุ่นเครื่องเรื่อยๆเพื่อ ให้ทีมลงตัวที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนกระหน่ำแชมป์วีลีกมันส์เท้า 4-0 มุ้ยเหมา2
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์เวียดนาม ไม่มียั้ง 4-0 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในสีเสื้อกิเลน สำเร็จ ส่วนอีก 2 ลูกเป็นผลงานของ ธีรศิลป์ คนเดียว และ คริสเตียนอีก 1 พร้อมกับคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เก็บ 3 แต้ม ประเดิมเอเอฟซีคัพ
  • แฟนกรี๊ด!แซมบ้าทัพใหญ่บินบู๊แข้งไทยต.ค.นี้
    แฟนบอลเมืองไทยเตรียมกรี๊ด!"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยืนยันเดือน ต.ค.นี้ทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่บินฟาดแข้งทีมชาติไทยให้ได้ชมแน่เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติ "ในหลวง" ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมีแซมบ้าโต๊ะเล็กเหินฟ้ามาร่วมโปรโมตศึกชิงแชมป์โลก 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพด้วยโดยกำลังเจรจา"แชมป์โลก" ทีมชาติสเปน มาฟาดแข้งด้วยอีกทีมหากทุกอย่างลงตัววางคิวไว้14-17 มิ.ย.
  • โซลาเคลียร์วีซ่าฉลุยพร้อมประเดิมสนามกับกูปรี
    จิมมี่ โซล่า กองหน้าค่าตัวหลักล้านบินตรงจาก ไนจีเรียถึงประเทศไทยแล้วหลังกลับไปเคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าเรียบร้อย พร้อมลงสนามช่วย ศรีสะเกษในเกมเปิดบ้านรับมือศรีราชาสัปดาห์หน้า
  • โค้ชเฮง รับได้บุกเจ๊าอีสต์เบลกอล มั่นใจเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี กัดฟันบอกพอใจผลเสมอกับ อีสต์ เบงกอล 4-4 ชี้ลูกทีมเสียสมาธิทำให้โดนยิงท้ายเกม มั่นใจเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »