ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮง รับได้บุกเจ๊าอีสต์เบลกอล มั่นใจเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม

โค้ชเฮง รับได้บุกเจ๊าอีสต์เบลกอล มั่นใจเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี กัดฟันบอกพอใจผลเสมอกับ อีสต์ เบงกอล 4-4 ชี้ลูกทีมเสียสมาธิทำให้โดนยิงท้ายเกม มั่นใจเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม


หลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต้องอกหักชวดเก็บชัยชนะนัดประเดิมสนามในศึก เอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก ด้วยการโดนทีม อีสต์ เบงกอล จากประเทศอินเดีย ไล่ตามตีเสมอในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเป็น 4-4 ทั้งที่ทีม “ฉลามชล” ขึ้นนำไปก่อน 4-2 ส่งผลให้แชมป์มูลนิธิเอฟเอคัพ จากประเทศไทย เก็บแต้มได้เพียงแค่ 1 คะแนนอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ยังได้ออกมากล่าวว่า ผลเสมอกับ อีสต์ เบลกอล เป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แม้จะเสียดายไปบ้างก็ตาม โดยเรื่องนี้ “โค้ชเฮงได้กล่าวว่า “เกมนี้เราน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ เพราะในครึ่งหลังเราออกนำไปก่อน 4-2 แต่ในช่วงท้ายเกมนักเตะของเราเสียสมาธิและประมาทไปหน่อยทำให้โดนยิง 2 ประตูติดต่อกัน ทว่า 1 คะแนนในเกมนี้ตนก็ยังถือเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ เพราะเราสามารถเก็บแต้มได้ในการออกมาเล่นทีมเยือน ซึ่งจะทำให้เกมนัดต่อไปเราจะเล่นง่ายขึ้น”

พร้อมกันนั้น “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวแสดงความมั่นใจว่า ทีมฉลามชลจะสามารถผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มได้ “สถานการณ์ของกลุ่มเอช ในขณะนี้นับว่ายังสูสีกันอยู่ เนื่องจากอีกคู่เซาธ์ ไชน่า กับเปอซิปูร่า จายาปูร่าก็เสมอกันทำให้ทุกทีมมี 1 แต้มเท่ากันหมด และหากเรายังทำผลงานได้เช่นนี้ต่อไป ตนมั่นใจว่าทีมชลบุรีจะสามารถผ่านเข้ารอบสองโดยเป็นแชมป์กลุ่มได้”

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี จะโปรแกรมจะลงแข่งขันนัดที่ 2 ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช กับทีม เซาธ์ ไชน่า ในวันที่ 16 มี.ค. 54 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »