ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.น่านลั่นนัดแรกในบ้านต้องไม่แพ้ พร้อมเงินอัดฉีดเต็มกำลัง

ปธ.น่านลั่นนัดแรกในบ้านต้องไม่แพ้ พร้อมเงินอัดฉีดเต็มกำลัง

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

"งาช้างดำมหากาฬ" น่าน เอฟซี พร้อมแล้วสำหรับการประเดิมแข้งในลีก ด.2 ด้าน นายสาธิต บุญทอง ปธ.สโมสร ลั่น นัดแรกเตะในบ้านต้องห้ามแพ้ พร้อมเตรียมเงินอัดฉีดกระตุ้นลูกทีมเต็มที่


ความเคลื่อนไหวของทีม "งาช้างดำมหากาฬ" น่าน เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 2 โซนเหนือ ที่วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ จะต้องเปิดสนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีล้านนา จังหวัดน่าน พบกับ เพชรบูรณ์ เอฟซี ในเวลา 16.00น. ซึ่งถือว่าเป็นนัดแรกของทีมด้วยในการเล่นลีกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ด้าน นายสาธิต บุญทอง ประธานสโมสรน่าน เอฟซี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ทีมได้ส่งชื่อร่วมการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 เป็นทีมน้องใหม่ของภาคเหนือ สโมสร "งาช้างดำมหากาฬ" น่าน เอฟซี ก็เตรียมทีมพร้อมอย่างเต็มที่มาตลอด พร้อมกับเรื่องของหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งตอนนี้ก็ได้ นายมนตรี ดีอุด เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเรียบร้อยแล้ว

"ในส่วนของการเล่นในนัดแรกนี้ ตนก็ได้มอบหมายให้ โค้ชมนตรี ดีอุด เป็นผู้ดูแลทั้งหมด เชื่อว่าน่าจะทำผลงานออกมาพอใจได้อย่างแน่นอน รวมถึงตอนนี้ตนก็ได้เตรียมเงินอัดฉีดในนัดแรกนี้ไว้เเล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเท่าไร ซึ่งก็สั่งให้ทุกคนของทีม น่าน เอฟซีห้ามแพ้เด็ดขาด ยังไงก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะตนอยากเห็นชัยชนะของทีมในบ้านนัดแรกนี้ให้ได้" ประธานสโมสร น่าน เอฟซี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »