ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบข่าว! บิ๊กเป้ ยัน ปกาศิต ย้ายซบ เจ้าท่า มั่วทั้งเพ

จบข่าว! บิ๊กเป้ ยัน ปกาศิต ย้ายซบ เจ้าท่า มั่วทั้งเพ

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเป้ ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง ออกโรงยันเองข่าวการย้ายรังไปร่วมทัพ การท่าเรือไทย เอฟซี ของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาของทีม เป็นเรื่องที่ไม่จริงอย่างแน่นอน หลังนักเตะยังคงอยู่ซ้อมกับทีมจนถึงทุกวันนี้


หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปล่อยตัว "เจ้ากิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวเก่งของทีมไปให้กับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมเพื่อนร่วมลีก ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ด้วยว่า

"ตนได้ยินข่าวนี้มานานพอสมควรแล้ว แต่ที่ยังไม่อยากออกมาโต้ข่าวเนื่องจากที่ผ่านมา ปกาศิต ก็ยังซ้อมกับทีมอยู่ทุกๆ วัน เพราะจากภาพข่าวต่างๆ ที่ออกมาก็เห็นได้ชัดเจนอยู่แล้วดังนั้นจึงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ที่สำคัญเรามีผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กขวาค่อนข้างจำกัดด้วย ดังนั้นไม่มีทางที่เราจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน และขอยืนยันอีกครั้งว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่จริงด้วยประการทั้งปวง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลเชียงรายหายห่วงรังแม่ฟ้าหลวงพร้อมรับปลาทู 13 มี.ค.นี้แน่
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด เผยสนามแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าชั่วคราวจะพร้อมใช้งานในวันที่ 13 มี.ค.นี้แน่นอน ซึ่งจะรับการมาเยือนของปลาทู สมุทรสงคราม วอนแฟนบอลไปช่วยเชียร์กันให้เต็มสนาม และเราจะต้องได้รับชัยชนะในวันนั้นด้วย
  • ฉลามชลแผ่วปลายอีสต์เบงกอลไล่เจ๊า 4-4
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ต้องพลาดเก็บสามแต้มสำคัญในเกม เอเอฟซี คัพ ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน 4-2 ในครึ่งหลัง แ่ต่ต้านความแข็งแกร่งของ เจ้าบ้านไม่ไหว ท้ายเกมโดนไล่ตามตีเสมอเป็น 4-4 เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น
  • กิเลนกระหน่ำแชมป์วีลีกมันส์เท้า 4-0 มุ้ยเหมา2
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์เวียดนาม ไม่มียั้ง 4-0 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในสีเสื้อกิเลน สำเร็จ ส่วนอีก 2 ลูกเป็นผลงานของ ธีรศิลป์ คนเดียว และ คริสเตียนอีก 1 พร้อมกับคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เก็บ 3 แต้ม ประเดิมเอเอฟซีคัพ
  • พร้อมแล้ว นาคามรกต โค้ชตู่ หวังพาทีมคว้าแชมป์ด.2 โซน กทม.
    โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าโค้ชทีม ม.เกษตรศาสตร์ เผยตอนนี้ทุกอย่างในทีมลงตัวพร้อมนำทีมลุย ในลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้ว เปิดลีกนัดแรกไปเยือนจามจุรี ยูไนเต็ด เสาร์นี้ 6 โมงเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »