ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป้อมปราการได้เฮ เชอรีฟฟิต รีเทิร์นสังเวียน

ป้อมปราการได้เฮ เชอรีฟฟิต รีเทิร์นสังเวียน

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

ทีมสโมสรสมุทรปราการ เอฟซีได้โอกาสที่จะเรียกใช้ เชอรีฟ อุสมาเนที่กลับมาฟิตทันแมตช์เปิดฤดูกาลอีกครั้ง โดยบรรดาสตาฟฟ์โค้ชฝ่ายฟิตเนสมั่นใจว่าจะสามารถเรียกความฟิตของนักเตะทุกคนกลับมา.shmyo ในแมตช์เปิดฤดูกาลพบประจวบฯ เอฟซี 5 มี.ค.


ศูนย์หน้าร่างโย่งชาวกินี "อุสมาน เชอรีฟ" เจ้าของสถิติแข้งโหดใบเหลือง-แดง สูงสุดของ "ป้อมปราการ" สมุทรปราการเอฟซี เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากเจ็บไปนานพลาดเกมอุ่นเครื่องไปหลายนัดเมื่อช่วงเตรียมทีมที่ผ่านมา ตอนนี้หายเจ็บกลับมากำลังเร่งความฟิตให้ทันแมตช์แรกของฤดูกาลเยือน "ช้างคู่" ประจวบ เอฟซีเสาร์นี้

โดยเชอรีฟถือว่าโชคร้ายในช่วงการเตรียมทีมที่ผ่านมาไม่ค่อยได้มีโอกาสสัมผัสเกมการแข่งขันเลย เนื่องจากมีอาการป่วยและปวดกล้ามเนื้อที่หลัง แต่ยังไม่โชคร้ายเกินไปนักเมื่อหายเจ็บกลับมาก่อนแมตช์เปิดฤดูกาล 1 อาทิตย์ ยังพอมีเวลาได้เรียกความฟิตและปรับจูนกับเพื่อนๆ นับได้ว่าเป็นข่าวดีเพราะเชอรีฟถือว่าเป็นผู้เล่นตัวหลักคนหนึ่งของป้อมปราการ โดยเฉพาะงานไล่ล่าตาข่ายและพักบอลในแดนหน้า เชอรีฟคือ 1 ใน 2 ผู้เล่น "สไตรเกอร์" สำคัญของสมุทรปราการเอฟซีเคียงคู่กับ "มัส" ชมนันท์ สุขเกษม ศูนย์หน้าหุ่นเฮอร์คิวลิสนั่นเอง

ในส่วนของบรรดา "มดงานป้อมปราการ" ทีมสตาฟฟ็โค้ชสมุทรปราการ เอฟซี ก็ต้องประสบกับปัญหาเสียแล้ว เมื่อต้องดูแลผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมให้พร้อมในแมตช์แรกของฤดูกาลล่า 3 แต้มจากรังเหย้าของ "ประจวบฯ เอฟซี" ซึ่งช่วงเวลาสำคัญอย่างนี้กลับมีผู้เล่นหลายรายมีปัญหาอาการบาดเจ็บจาการฝึกซ้อม แต่ทางด้านโค้ชฟิตเนสป้อมปราการ "มวล" ประมวล ทินกระโทก อดีตทีมสตาฟฟ์โค้ช "สโมสรฯ ราชประชา" ชุดคว้าแชมป์ ดิวิชั่น 2 ปี 2009 ผู้รับผิดชอบดูแลความพร้อมของร่างกายนักเตะทีมสมุทปราการ เอฟซีให้พร้อมก่อนแข่ง และลูกมือ "อ๊อด" เทิดศักดิ์ ช่วยพันธุ์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาจาก ม.บูรพา ไม่หวั่นปัญหาพร้อมฟันฝ่าอุปสรรคทำงานหนักดูแลนักกีฬาทุกคนอย่างใกล้ชิดและทันท่วงทีเป็นพิเศษ ซึ่งคาดการว่านักกีฬาป้อมปราการทุกคนน่าจะพร้อมในแมตช์เปิดฤดูกาลเยือนประจวบ เอฟซี

โดยเชื่อได้ว่าจากภาพการทำงานของทีมงานสตาฟฟ์โค้ช "มดงานป้อมปราการ" ที่ออกมาอย่างนี้สื่อให้เห็นว่าเอาแน่ 3 แต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ โดยการพาทัพนักเตะป้อมปราการบุก "ดินแดนสัปปะรด" จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาฯ นี้  พบกับทีมประจวบฯ เอฟซี อย่างทีมที่มีศักยาภาพเต็มรูปแบบ และพร้อมเก็บ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »