ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาลิสโต้ยังบ่ายเบี่ยงคุมกิเลนบอก คูเวต-ดูไบ สน เป้ยันใกล้เซ็น

คาลิสโต้ยังบ่ายเบี่ยงคุมกิเลนบอก คูเวต-ดูไบ สน เป้ยันใกล้เซ็น

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เป็นแถลงถึงการลาออกจากวีเอฟเอฟแต่บ่ายเบี่ยงไม่พูดเรื่องเมืองทองบอกมี คูเวต และ ดูไบ สนใจเขาเช่นกัน บิ๊กเป้ยืน ยันไม่น่าพลาดหากการเจรจาส่วนตัวไม่มีปัญหา


เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ตัวเต็งกุนซือใหม่เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนของเวียดนาม ถึงสาเหตุที่เขาต้องลาออกจากการเป็นโค้ชทีมชาติ โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ถูกกดดันหรือหมางเมินจากวีเอฟเอฟ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ซูซูกิคัพเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้

“ผมไม่สามารถพาทีมไปถึงเป้าหมายได้ นั่นเป็นความรับผิดชอบของคนเป็นโค้ช ไม่มีใครกดดันผม และการลาออกครั้งนี้ไม่ใช่เหตุผลเรื่องเงินด้วย”

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ไม่ได้พูดถึงการมาคุมทีมเมืองทอง โดยบอกเพียงว่า สโมสรจาก คูเวต และ ดูไบ สนใจในตัวเขาเช่นกันแต่ยังไม่มีการตกลงกับสโมสรใดๆในเวลานี้ 

ขณะที่ “กิเลนผยอง”ออกมายืนยันกระแสข่าวการดึงตัว เอ็นริเก้ มาอยู่ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นเรื่องจริง โดยคาดว่าโค้ชวัย 57 ปี เตรียมจะบินมาเมืองไทยในวันศุกร์นี้เพื่อคุยรายละเอียดเรื่องสัญญาส่วนตัว

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปกิเลนผยอง ระบุว่า เอ็นริเก้ เป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งเวลานี้ และถือเป็นแคนดิเดตที่มีโอกาสมากที่สุดซึ่งเกมที่เราจะพบกับ อาร์มี่ ในวันเสาร์อาจจะได้เห็น เอ็นริเก้ มาดูที่สนามด้วยแต่บอร์ดบริหารก็ยังไม่กาชื่อของตัวเต็งคนอื่นออกไป เพราะทุกอย่างอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สจ.แม็ก แอบหวัง ขอนแก่น สร้างปาฏิหาริย์เก็บชัย 2 เกมติด
    สจ.แม็ก ผช.ผจก.ทีม ขอนแก่น เอฟซี เชื่อมั่นฝีเท้าลูกทีมแบบลึกๆ ว่าอาจจะสร้างปาฏิหาริย์บุกไปเอาชนะ โอสถฯ สระบุรี ก็เป็นได้ พร้อมลั่นอย่างน้อยมีแต้มกลับจาก สระบุรี ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
  • จบข่าว! บิ๊กเป้ ยัน ปกาศิต ย้ายซบ เจ้าท่า มั่วทั้งเพ
    บิ๊กเป้ ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง ออกโรงยันเองข่าวการย้ายรังไปร่วมทัพ การท่าเรือไทย เอฟซี ของ ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาของทีม เป็นเรื่องที่ไม่จริงอย่างแน่นอน หลังนักเตะยังคงอยู่ซ้อมกับทีมจนถึงทุกวันนี้
  • แฟนบอลเชียงรายหายห่วงรังแม่ฟ้าหลวงพร้อมรับปลาทู 13 มี.ค.นี้แน่
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด เผยสนามแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าชั่วคราวจะพร้อมใช้งานในวันที่ 13 มี.ค.นี้แน่นอน ซึ่งจะรับการมาเยือนของปลาทู สมุทรสงคราม วอนแฟนบอลไปช่วยเชียร์กันให้เต็มสนาม และเราจะต้องได้รับชัยชนะในวันนั้นด้วย
  • ฉลามชลแผ่วปลายอีสต์เบงกอลไล่เจ๊า 4-4
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ต้องพลาดเก็บสามแต้มสำคัญในเกม เอเอฟซี คัพ ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน 4-2 ในครึ่งหลัง แ่ต่ต้านความแข็งแกร่งของ เจ้าบ้านไม่ไหว ท้ายเกมโดนไล่ตามตีเสมอเป็น 4-4 เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »