ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุ้งจอมเก๋าแจงย้ายสนามเหย้า เจ้าหน้าที่ด.2ตรวจแล้วไร้ปัญหา

กุ้งจอมเก๋าแจงย้ายสนามเหย้า เจ้าหน้าที่ด.2ตรวจแล้วไร้ปัญหา

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

นายองอาจ วชิรเดชา ที่ปรึกษาสโมสรพะเยา เอฟซี เผย สนามที่จะใช้ทำการแข่งขันนัดเหย้า ขอย้ายไปใช้สนามกีฬากลางไปที่ ร.ร.ฟากกว๊านวิทยาคม หลังผู้จัดการแข่งขันส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบขาดเพียงการล้อมรั่วรอบสนาม ซึ่งทางสโมสรได้เร่งทำการสร้างแล้ว มั่นใจเสร็จทันก่อนการแข่งนัดแรกในบ้าน พบ ลำพูน วันที่ 13 มีนาคม 2554 แน่นอน


ความเคลื่อไหวของสโมสร "กุ้งจอมเก๋า" พะเยา เอฟซี หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดผู้บริหารใหม่ และยังพบกับปัญหาสนามที่จะใช้แข่งขันในนัดเหย้า เนื่องด้วยทางหน่วยงานที่ดูแลสนามจำเป็นจะต้องทำการปรับปรุงสนามกีฬากลางจังหวัดพะเยา หลังงบประมาณที่ขอไว้ผ่านการอนุมัติแล้ว ล่าสุด นายองอาจ วชิรเดชา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพะเยา และที่ปรึกษาสโมสรพะเยา เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงเรื่องสนามที่จะใช้แข่งขันนัดเหย้าว่า ตนเองเป็นผู้ดำเนินการประสานในเรื่องของการขอใช้สนามทั้งหมด โดยได้ทำหนังสือขอใช้สนามกีฬาพะเยาต่อหน่วยงานที่ดูแล ซึ่งจากการตอบกลับมานั้นทางหน่วยงานผู้ดูแลสนาม จำเป็นต้องทำการปรับปรุงสนามเนื่องจากงบประมาณที่ได้ทำขอไว้ผ่านการอนุมัติแล้ว จึงต้องทำการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน

ในส่วนของสภาพพื้นสนาม, ระบบไฟฟ้า,ระบบระบายน้ำและที่นั่งของประธาน ซึ่งตนก็ไม่ขัดข้องกับยินดีด้วย เพราะผู้ที่จะได้รับประโชยน์คือ ประชาชนและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงสโมสรพะเยา เอฟซีด้วยที่จะได้ใช้สนามที่ดีขึ้น แต่อยากทราบเกี่ยวกับการปรับปรุงซึ่งไม่มีกำหนดในหนังสือตอบรับมาว่า ทางหน่วยงานที่ดูแลสนามจะทำการเริ่มปรับปรุงเมื่อไหร่และจะเสร็จสิ้นชัดเจนเมื่อไหร่ ทางสโมสรจะได้เตรียมการในส่วนของสนามการแข่งขันได้ถูกต้อง 

ในส่วนของการแก้ไขปัญหาของสโมสร จากการที่ใช้สนามกีฬาจังหวัดไม่ได้นั้น สโมสรได้ไปขอ นายสุทัศน์ บุญสม ผอ.โรงเรียนฟากกว๊านวิทยาคม ตั้งอยู่ที่ ต.ตุ่น อ.เมือง จ.พะเยา ห่างจากตัวอำเภอออกไปประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร เพื่อขอใช้สนามดังกล่าวเป็นสนามเหย้า ซึ่งก็ไม่มีปัญหาและได้ผ่านการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ผู้จัดการแข่งขัน ด.2 เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ให้ทางสโมสรต้องปรับปรุงในเรื่องของการทำรั่วรอบสนาม ซึ่งก็ดำเนินการไปแล้ว อีกทั้งตนยังมีความกังวลว่าสนามใหม่ ซึ่งจุผู้ชมได้เพียงไม่กี่ร้อยคนจะรองรับแฟนบอลไม่เพียงพอ จึงได้ต่อเติมเสริมที่นั่งผู้ชมให้ออกไปทางด้านขวามือของสนามอีก 10 เมตร มั่นใจว่าจะเสร็จทันก่อนการแข่งขันในนัดแรกของการเป็นเจ้าบ้านพบกับ ลำพูน ในวันที่ 13 มี.ค 54 แน่นอน และวางแผนในอนาคตว่าจะนำที่นั่งผู้ชมที่ทำจากเหล็กมาเสริมเพิ่มต่อไป

"โดยตนก็ขออภัยแทนสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่จะต้องได้รับผลกระทบในการที่จะเดินทางไปเชียร์สโมสรไกลขึ้น ซึ่งขณะนี้สโมสรกำลังปรึกษาหารือแก้ไขปัญหาในเรื่องดังกล่าวให้กับแฟนบอลอยู่ แต่สุดท้ายตนในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดพะเยา อยากจะวิงวอนถึงพี่น้องประชาชนและทุกหน่วยงานในจังหวัดพะเยาให้ช่วยกันสนับสนุน และเห็นความสำคัญของการกีฬา เพื่อทำสิ่งที่เกิดประโยชน์กับส่วนร่วมให้วงการกีฬา และสร้างชื่อเสียงจังหวัดพะเยาต่อไป"  นายองอาจ วชิรเดชา กล่าวปิดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »