ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้เดี้ยง!อดช่วยราชัน 2 สัปดาห์

โรนัลโด้เดี้ยง!อดช่วยราชัน 2 สัปดาห์

Posted 05/03/2011 by siamsport

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

 
  Cristiano Ronaldo / คริสเตียโน โรนัลโด้


      "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ทำให้อดลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์

      สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดเปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ทีมรองบ๊วยยับเยิน 7:0 ซึ่ง โรนัลโด้ ทำแฮตทริกได้ ทำให้ยอดทะลวงตาข่ายรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ขึ้นไปอยู่ที่ 37 ลูก

      ทั้งนี้ โรนัลโด้ น่าจะได้คัมแบ็กกลับมาเล่นให้ รีล มาดริด อีกครั้งในศึกลาลีกา ด้วยการทำศึกดาร์บีแมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

 

Real Madrid forward Cristiano Ronaldo ruled out for two weeks with leg injury
Star limped off in Malaga rout  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด กางแขนป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด ทำถูกแล้วที่ออกมาปกป้องทีมจากการวิจารณ์โปรแกรมการลงสนาม พร้อมยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อน
  • มูหวิดตาย!รปภ.สกัดทันแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร หวิดตายก่อนแก่ซะแล้ว หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน ดวงยังแข็ง องครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ แต่ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน แฉ "จ่ามู" ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย เหตุเกิดไปแล้วเกือบสัปดาห์ถึงรู้เรื่องขนลุกซู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »