ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราวางแผนเลิกเล่นตอนอายุ33ปี

อิบราวางแผนเลิกเล่นตอนอายุ33ปี

Posted 05/03/2011 by

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยว่าตนเองเตรียมที่จะเลิกเล่นตอนอายุ 33 ปี เพราะไม่ต้องการจะเหนื่อยหนักทุกวัน

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วางแผนตนเองจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่ออายุ 33 ปีแล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาได้เตรียมที่จะจบชีวิตการค้าแข้งหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2014-15 นั่นเอง

     อิบราฮิโมวิช ที่จะอายุครบ 30 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ กล่าวว่า "หลังจากอายุ 33 ปี ผมคิดว่าผมจะหยุดเล่น ผมไม่ต้องการจะเหนื่อยหนักทุกวัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบอมเมลชี้ดวลม้าลายเสาร์นี้ไม่ง่าย
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์พันธุ์โหด เอซี มิลาน ชี้เกมเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ถือเป็นงานช้างสำหรับทีมตนอย่างแท้จริง เชื่อเหล่านักเตะ "ม้าลาย" จะลงเล่นด้วยสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นแบบสุดๆ แน่นอน
  • คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว
  • แยนคูลอฟสกี้โวมิลานขยับใกล้แชมป์
    มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แนวรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโว ต้นสังกัดขยับเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ไปอีกขั้น หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการอัด นาโปลี เละถึง 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำยังเหลือเส้นทางอีกไกลกว่าจะจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »