ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลองของ!ทาบบาร์ตันมาโชว์เกรียนซีซั่นหน้า

หงส์ลองของ!ทาบบาร์ตันมาโชว์เกรียนซีซั่นหน้า

Posted 05/03/2011 by rakball.net

 

 

   เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจากับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ในฤดูกาลหน้า

      เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องการการเสริมทัพผู้เล่นให้แกร่งขึ้น ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทาบทาม โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมโหดของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมแดนกลางในฤดูกาลหน้า เพราะนอกจากโชว์ความห่ามอัดแข้งทีมอื่นในแดนกลางได้แล้วยังสามารถขยับไปริ้ม เส้นทางฝั่งขวาได้อีกด้วย

      มิดฟิลด์พันธุ์ดุวัย 28 ปี สัญญาจะหมดลง ลงในปีหน้าแต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่คืบหน้า แต่ทางเจ้าตัวเคยออกมาลั่นวาจาไว้ว่าไม่เคยคิดลาทีม พร้อมต่อสัญญาระยาวฝากชีวิตเอาไว้ ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด!แคร์โรลล์ค่าตัวแค่1ล้านปอนด์ซีซั่นก่อน
    แฟน "หงส์แดง" มีกรี๊ด! แฉ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวมหึมามหาศาลของสโมสร 35 ล้านปอนด์ ที่แท้เมื่อตอนออกสตาร์ตฤดูกาลที่แล้ว "สาลิกาดง" ปักป้ายเอาไว้แค่ล้านเดียวเท่านั้นเอง เหตุยังไม่ได้แผลงฤทธิ์อะไรออกมาเลย ก่อนชะตาชีวิตพลิกผันกลายเป็น "ฮีโร่" พาทีมเลื่อนชั้น แถมยิงระเบิดเถิดเทิงในเวที พรีเมียร์ลีก จนกระทั่งขึ้นแท่นดาวยิงดาวโรจน์ในที่สุด
  • คีแกนชมดัลกลิชรู้จักหงส์ลึกซึ้งเหมือนแชงคลี่ย์
    เควิน คีแกน อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชม เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดสกอตต์ รู้จัก ลิเวอร์พูล ได้ลึกซึ้ง เช่นเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ มหาบุรุษผู้นำ "หงส์แดง" ผงาดฟ้า เชื่อ "คิงเคนนี่" จะนำทีมฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อกลับคืนสู่ยุคเรืองอำนาจ
  • อินซ์ชี้ความแค้นแฟนหงส์-ผีทำศึกแดงเดือดสนุก
    พอล อินซ์ กุนซือ น็อตต์ส เคาน์ตี้ อดีตผู้เล่นของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เชื่อเหตุที่ "เกมแดงเดือด" เป็นนัดที่สุดพิเศษมาเป็นเวลานาน เนื่องมาจากสถิติของทั้ง 2 ทีมที่คู่คี่สูสีเบียดกันมาตลอด ส่งผลให้มีแรงกระตุ้นจากแฟนๆ มากกว่าปกติที่อยากให้ทีมรักเป็นฝ่ายชนะให้ได้ในทุกครั้งที่โคจรมาพบกัน
  • คิงเคนนี่เชื่อ!แดงเดือดหงส์ฟัดผีทีมดีกว่าหนก่อน
    "คิงเคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช มั่นใจ ลิเวอร์พูล ฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ ต้องดีกว่าตอนพ่ายเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมแน่นอน แจงเที่ยวนี้มีเวลาเตรียมความพร้อมให้กับทีมมากกว่าตอนนั้นเยอะ ชี้เกม "แดงเดือด" เป็นอะไรที่สุดยอดเสมอ แถมยังเป็นแมตช์ที่ใครๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »