ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำเภาฮึดเฮ2-1,ปราการทุบ1-0โซนตะวันออก

สำเภาฮึดเฮ2-1,ปราการทุบ1-0โซนตะวันออก

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี โชว์ฟอร์มอึด เปิดรังฮึดไล่เชือด "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนนประเดิมนัดเปิดสนามได้แบบหวุดหวิด ขณะที่ "ปีศาจพันตา" ประจวบ เอฟซี สุดช้ำโดน "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี บุกยิงทดเจ็บ 1-0 จากประตูชัยของ ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

       การแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

      

สมุทรสาคร เอฟซี 2-1 เมืองกาญจน์ เอฟซี

 
       ที่สนามกีฬา จ.สมุทรสาคร เจ้าบ้าน "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านพบกับทีม "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ เอฟซี เกมนี้ทางด้าน นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่ สมุทรสาคร เอฟซี จัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม ประกอบไปด้วย ณรกร คุระนันท์, เยมี่ โจเซฟ, กฤษดา จิตนิยม และ คีโอขณะที่ เมืองกาญจน์ เอฟซี เกมนี้ กิจ มีศรีสุข กุนซือใหญ่ จัดชุดใหญ่ลงสนามเช่นเดียวกัน ทั้ง ฮัสซาน เชอริฟ, วิสูตร บุญเป็ง และ เทวา พรหมมา ต่างลงกันครบทีม

        เกมครึ่งแรก เป็นทัพ "สำเภาผยอง" ที่เปิดเกมรุกบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่เป็นทางด้าน เมือง กาญจน์ เอฟซี ที่เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ศักดิ์ศิริ บุญญรัตน์ น.6 แต่หลังจากนั้นถัดมาได้เพียงแค่ 5 นาที แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนาม จากลูกยิงของ เยมี่ โจเซฟ สกอร์ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

        หลังจากได้ประตูตีเสมอ ดูเหมือนเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ และทีมก็เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทีม จะมาได้ประตูแซงนำ น.24 จากลูกยิงของ คีโอ หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุกสุด มันส์ แต่ทว่าไม่สามารถจะพังประตูกันเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งเวลาแรก สมุทรสาคร นำ 2-1

        ครึ่งเวลาหลังยังคงเป็นทางฝั่ง สมุทรสาคร เอฟซี ที่เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าทาง เมืองกาญจน์ เอฟซี แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นในเกมนี้ ก่อนที่ผู้ตัดสิน จะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันทำให้ สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เมืองกาญจน์ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1

 
       หลังเกม  
       นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่ของทีมสมุทรสาคร เอฟซี ได้เปิดเผยถึงการคว้าชัยชนะนัด แรกในเกมนี้ว่า "ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจหลังจากที่ทีมเราสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้มาครองได้ แต่ตนนั้นยังต้อง การให้มาตรฐานของทีมสูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่เพราะในขณะนี้อยู่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และตนก็หวังว่าลูกทีม จะรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีต่อไปเรื่อยๆ" 
       กิจ มีศรีสุข กุนซือใหญ่ เมืองกาญจน์ เอฟซี เผยว่า น่าเสียดายที่เกมนี้เราพลาดเก็บคะแนนที่สําคัญไป แต่ตน ก็ต้องบอกเลยว่าลูกทีมเล่นกันดีแล้ว แต่ยังต้องปรับปรุงบางจังหวะเล็กๆ น้อยๆ เพียงเท่านั้น ซึ่งตนเชื่อว่าหากแก้ ปัญหาได้เชื่อว่าทีมจะมีผลงานดีอย่างแน่นอน"

        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เยมี่ โจเซฟ ห้องเครื่อง สมุทรสาคร เอฟซี


      

ประจวบ เอฟซี 0-1 สมุทรปราการ เอฟซี

 
       ที่สนามกีฬากลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ "ปีศาจพันตา" ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี เกมนี้ทาง สุดดิพล เกิดพุ่ม กุนซือเจ้าบ้านจัดทัพนำโดย เลิศวรรธน์ ใจเสงี่ยม, อิทธิพล บุญช่วย, เอกพจน์ คงเกตุ ด้านทีมเยือน โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซือมี พงษ์สิริ ยะกัณฐะ, อาร์มัว ไอแซค และ ชมนันท์ สุขเกษม นำทีม

        เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมใส่กันทันที ทว่ากลายเป็นทีมเยือน ที่ครองเกมรุกเข้าใส่ได้ดีกว่า ปล่อยให้เจ้าบ้านรอจังหวะโต้กลับ น.30 พรศักดิ์ มุขโต ของประจวบฯ ยิงเข้าไป แต่กลายเป็นลูกฟาวล์ก่อน นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อ ชมนันท์ สุขเกษม ปั่นฟรีคิกกลางประตูบอลจะมุดเข้าอยู่แล้ว แต่ เทิดศักดิ์ สร้อยเสนา บินปัดออกสุดปลายมือจบครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอ 0-0

        ครึ่งหลังทั้งสองทีมปรับทัพลงมาสู้กันใหม่ และเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกสูสี จนกระทั้งเกมมาถึงช่วงทดนาทีที่ 3 กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮ เมื่อ ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง ลงไปเป็นตัวสำรอง หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 และกลายเป็นประตูโทนให้กับ สมุทรปราการ เอฟซี บุกมาเอาชนะ ประจวบ เอฟซี 1-0

 
       หลังเกม  
       สุดดิพล เกิดพุ่ม กุนซือประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "ก็เสียดายที่เรามาเสียประตูช่วงท้ายเกม เพราะเราสู้ได้ นักเตะทุ่มเทเต็มที่แล้ว คงต้องพยายามกันต่อไป" 
       โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซือสมุทรปราการ เอฟซี กล่าวว่า "วันนี้พอใจกับผลการแข่งขัน และขอชมทุกคนเล่นกันได้ดีมาก สมควรที่เราจะเป็นผู้ชนะแล้ว"

        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง นักเตะสมุทรปราการ เอฟซี

 

        สรุปผลฟุตบอล ดิวิชั่น 2 ภาคกลางและตะวันออก

 

       - สระแก้ว ซิตี้ เสมอ อยุธยา เอฟซี 0-0

        - เพชรบุรี เอฟซี ชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 
       (1-0 โซโลมอน โคฟี่ น.20, 1-1 ศิริศักดิ์ มัสบูงอ, 2-1 บุญญฤทธิ์ ห้องจู น.80)

 
       - ปทุมธานี-นวนคร เอฟซี ชนะ นครนายก เอฟซี 3-1 
       (1-0 เผด็จ แสงวิเศษ น.24, 2-0 อนันต์ ภูมิกระโทก น.45, 3-0 เผด็จ แสงวิเศษ น.50, 3-1 สถาพร แก้วอุไร น.75)

 
       - สมุทรสาคร เอฟซี ชนะ เมืองกาญจน์ เอฟซี 2-1 
       (0-1 ศักดิ์ศิริ บุญญรัตน์ น.6, 1-1 เยมี่ โจเซฟ น.11, 2-1 คีโอ น.24)

 
       - ประจวบ เอฟซี แพ้ สมุทรปราการ เอฟซี 0-1 
       (0-1 ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง น.90)

 
       - ลพบุรี เอฟซี ชนะ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด 3-0 
       (1-0 คานลิ มุสตาฟา น.26, 2-0 เกียรติชัย ศรีโปฎก น.64, 3-0 อันโตนิโอ โจเซ่ น.80)

 
       - ราชบุรี เอฟซี เสมอ อ่างทอง เอฟซี 0-0

 
       - ฉะเชิงเทรา เอฟซี เสมอ กบินทร์ ซิตี้ 1-1 
       (1-0 สราวุธ เชิญชัย น.28, 1-1 วันชัย มั่งมี น.60)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลำพูนประเดิมหรู2-0,ลำปางเชือดหวิว2-1โซนเหนือ
    "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ประเดิมสนามสวยบดเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปสบาย 2-0 ด้าน"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี เปิดบ้านเฉือน แพร่ ยูไนเต็ด ไปสนุก 2-1 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 ภาคเหนือ เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • คลีตันซัดนำ!พลังเอ็มหักเขี้ยวทีเร็กซ์3-0
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านดับซ่าน้องใหม่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี 3-0 คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งซัดเบิกร่อง ก่อนที่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จะเหมายิง 2 ประตูช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เลยประเดิมโหดยิง5-1,ร้อยเอ็ดเชือด2-1โซนอีสาน
    "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ ประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม "ลูกพญานาค" หนองคาย เอฟที ที่เหลือเพียง 9 ตัว กระเจิง 5-1 ขณะที่ "กระรอกขาวจ้าวสนาม" ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เชือด "กระเรียนผยอง" มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี นิ่ม 2-1 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • กิเลนช็อกเหลือ10ตัวบุกพ่ายอาร์มี่0-3
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์เก่า 2 สมัย พลาดท่าออกไปโดน ทีเด็ด "สุภาษบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไล่ยิงขาดลอย 3-0 โดยทัพกิเลนผยอง ต้องเหลือ 10 ตัว เมื่อ อาทิตย์ ดาวสว่าง โดนใบเหลืองที่สอง ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่งให้ทัพ อาร์มี่ เก็บชัย 2 นัดติดได้แบบสะใจ ฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »