ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!

''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!

Posted 06/03/2011 by siamdara

งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆ

แต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสาววุ้นสิ!... ขาวเปล่ง แถมรูปร่างดีขนาดนี้ น่าเสียดายที่ยังไม่มีใครสามารถคว้ามาเป็นเจ้าของได้ซักคน!...


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • วุ้นเส้น เบื่อตอบ เอ็ม ควง กะเทย...
    วีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เบื่อตอบคำถาม! อดีตแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล หัน ควงสาวประเภทสอง พีอาร์เอไทม์ ปูเป้ ปัดไม่รู้ ภาพหลุด ฝ่ายชายควงสาวช้อปปิ้งเป็นใคร พร้อมประกาศขอพูดถึง อดีตแฟน เป็นครั้งสุดท้าย บอกไม่มีความจำเป็นต้องไปสนใจเรื่องของ เอ็ม วรพล อีกต่อไป!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดอดีตแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล ควงสาวช้อปปิ้งที่จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง ปูเป้ พีอาร์เอไทม์ ...
  • 'วุ้นเส้น' ชิล 'เอ็ม' ควงสาวอื่น เข็ดรักผู้ชายหล่อแต่ห่วย
    วุ้นเส้น-วิริฒิพา เมินภาพเอ็ม-วรพล ควงสาวอื่น แจงเรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็นทำให้เลิก ยืนยันโสดไม่รีบมีรักใหม่-ไม่ใช่ผู้หญิงขี้เหงา ลั่นไม่เอาแล้วผู้ชายหล่อแต่ห่วย รับมีหนุ่มตามจีบบ้างแต่ไม่เยอะเพราะตัวเองหน้าดุ...รักครั้งล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานก็มีภาพไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล อดีตหวานใจวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควงสาวใหม่กระหนุงกระหนิงกันซะละ เมื่อ วุ้นเส้น มาร่วมงานเป...
  • "วุ้นเส้น"เปิดทั้งตัว อกอึ๋ม...ขาเนียน!
    โอ้ว...วว! เห็นดาราสาวขาวโบ๊ะอย่าง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กี่ทีก็ยังคงความขาวเนียนอย่างเช่นเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความอวบ & อึ๋มด้วยแล้ว ต้องยกนิ้วให้เลยว่า ''วุ้นเส้น'' ไม่เคยเป็นรองใครเช่นเดียวกัน ยิ่งคราวนี้ ''วุ้นเส้น'' อยู่ในชุดเกาะอกสั้นเปิดทั้งความอึ๋มด้านบนและความเนียนด้านล่างให้ชมกันเต็มตา เอ้า...! หนุ่มใดอยากเป็นเจ้าของและจับจอง ''วุ้นเส้น'' รีบเข้าไปทำคะแนนกันได้เล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »