ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น"เปิดทั้งตัว อกอึ๋ม...ขาเนียน!

"วุ้นเส้น"เปิดทั้งตัว อกอึ๋ม...ขาเนียน!

Posted 19/02/2011 by siamdara

โอ้ว...วว! เห็นดาราสาวขาวโบ๊ะอย่าง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กี่ทีก็ยังคงความขาวเนียนอย่างเช่นเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความอวบ & อึ๋มด้วยแล้ว ต้องยกนิ้วให้เลยว่า ''วุ้นเส้น'' ไม่เคยเป็นรองใครเช่นเดียวกัน ยิ่งคราวนี้ ''วุ้นเส้น'' อยู่ในชุดเกาะอกสั้นเปิดทั้งความอึ๋มด้านบนและความเนียนด้านล่างให้ชมกันเต็มตา เอ้า...! หนุ่มใดอยากเป็นเจ้าของและจับจอง ''วุ้นเส้น'' รีบเข้าไปทำคะแนนกันได้เล้ย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้นเส้น"โต้เปิดตัวไฮโซ"เอิร์ท"แฟนใหม่
    วีเจสาวคนสวย ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้เปิดตัวว่าที่หวานใจคนใหม่นาม ''เอิร์ท'' ด้วยการโชว์หวานกลางสยามแบบไม่แคร์สื่อ ยันแค่เพื่อนร่วมก๊วนเท่านั้น ปัดกระแสข่าวลือรีเทิร์นหนุ่มคนเก่า ''ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' หลังฝ่ายชายโทรศัพท์มาเซย์ฮัลโหลถี่นับเป็นดาราสาวที่สวยและเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับวีเจคนดัง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะหลังจากที่เพิ่งออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับหวานใจคนปัจจุบัน ''...
  • วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกโรงเคลียร์ข่าวคั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง หลังตาดีเห็นย่องควงหม่ำข้าวสองต่อสองแถวสยามฯ โบ้ยเป็นเพื่อนในกลุ่ม ยังไม่พร้อมมีแฟน ลั่น! วาเลนไทน์ ปีนี้จองตัวเพื่อนสาวโสด เจนสุดา ปานโต ควงร่อนแก้เหงาแทนหนุ่มๆ ซะงั้น !! พร้อมปัดรีเทิร์นแฟนเก่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ วีเจสาว วุ้นเส้น ออกตัวยังปกติเหมือนเดิม พร้อมแจงกระแสข่าว หลังมีตาดีเห็นเดินควง หนุ่มเอิร์ธ ร่...
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...
  • วุ้นเส้น หายเศร้า ณัฏฐ์ โทรปลอบหลังเลิก เอ็ม
    หลังออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล รอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แต่เหมือนวีเจสาวหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว เพราะดู ไม่เฮิร์ต เหมือนครั้งที่ผ่านมา แถมช่วงนี้ยังได้รับกำลังใจดีจากอดีตแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่โทรมาให้กำลังใจทันที หลังรู้ข่าวว่า วุ้นเส้น - เอ็ม เลิกกัน แต่งานนี้ สาววุ้นเส้น คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่าไม่มีการรีเทิร์น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »