ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น"โต้เปิดตัวไฮโซ"เอิร์ท"แฟนใหม่

"วุ้นเส้น"โต้เปิดตัวไฮโซ"เอิร์ท"แฟนใหม่

Posted 13/02/2011 by siamdara

วีเจสาวคนสวย ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้เปิดตัวว่าที่หวานใจคนใหม่นาม ''เอิร์ท'' ด้วยการโชว์หวานกลางสยามแบบไม่แคร์สื่อ ยันแค่เพื่อนร่วมก๊วนเท่านั้น ปัดกระแสข่าวลือรีเทิร์นหนุ่มคนเก่า ''ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' หลังฝ่ายชายโทรศัพท์มาเซย์ฮัลโหลถี่


นับเป็นดาราสาวที่สวยและเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับวีเจคนดัง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะหลังจากที่เพิ่งออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับหวานใจคนปัจจุบัน ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล ไปได้เพียงไม่ถึงเดือน ก็มีกระแสข่าวลือหลุดออกมาว่าช่วงนี้วีเจสาวกลับมาแฮปปี้อินเลิฟอีกครั้งกับหนุ่มคนใหม่นามว่า ''เอิร์ท'' เพราะไม่นานมานี้มีคนเห็นว่าหนุ่มนอกวงการคนดังกล่าวเดินตามเทกแคร์ดาราสาวกลางสยามแบบไม่ยอมห่างเลยสักคืบเดียว โดยเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''วุ้นเส้น'' ขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''CPS CHAPS คอลเลกชั่นใหม่ New Skinny Rock Mode'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน จึงไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิกขึ้นซึ่งดาราสาวได้ยืนยันว่าหนุ่มคนดังกล่าวนั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมก๊วนเท่านั้น

 

''ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลยค่ะ คิดว่าข่าวเขียนกันไปเองค่ะเราก็ได้ข่าวมาแต่เราไม่อยากไปโฟกัสถึงใครเพราะไม่ว่าเราจะเดินกับใครหรือเป็นเพื่อนใครอยู่ใครอยู่ใกล้กับเรามันก็กลายเป็นข่าวหมด ตอนนี้ก็อาจจะระวังตัวให้มาขึ้นเพราะสงสารเขาด้วยก็ไม่อยากให้เขาเป็นข่าวกับเรา กับ ''เอิร์ท'' ยอมรับว่ารู้จักค่ะรู้จักกันนานแล้วเพราะเป็นเพื่อนในกลุ่ม แต่อย่าไปพูดถึงเขาดีกว่าเพราะไม่ได้มีอะไรจริงๆ ค่ะ ก็คืออย่างที่บอกว่าอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวได้หมดแล้วตอนนี้ เอาอย่างนี้ดีกว่าถ้า ''วุ้น'' บอกใช่ก็คือใช่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่เพราะไม่เคยปิดอยู่แล้วถ้ามีใครอยู่ เลิกกับ ''เอ็ม'' ไปคบกับ ''เอิร์ท'' คือมั่วไปเองมั้งค่ะ คือไม่อยากว่าอะไรนะคะ คืออย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าเลิกกันเพราะเรื่องอื่นค่ะ ตอนนี้ ''วุ้น'' เองก็ยังไม่มีใครค่ะเพราะยังไม่พร้อมและคิดว่าอยากจะขออยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่า ทำงานดีกว่าไม่อยากคิดเรื่องรัก ไม่รีบ วาเลนไทน์ปีนี้ก็คงอยู่กับแก๊งเพื่อนๆ เช่น ''เจนสุดา ปานโต'' เพราะยังโสดเหมือนกัน อย่าออกไปไหนเลยออกแล้วเศร้า''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ ''วุ้นเส้น'' เคยเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่หลังจากที่เพิ่งเลิกกับหวานใจคนเก่าได้ไม่นานเหมือนกันหรือเปล่า ซึ่งเป็นเหตุให้คนจับตามองมากเป็นพิเศษ กับเรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่าถ้าหัวใจของตนแข็งแรงดีแล้วก็คบคนใหม่ได้

 

''ครั้งที่แล้วก็ใช้เวลา แต่อาจจะไม่ได้นานเป็นปีๆ แต่คือถ้าเราแข็งแล้วก็มีได้ตลอดอยู่แล้ว''

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาว่า สาว ''วุ้นเส้น'' อาจกลับไปรีเทิร์นกับหวานใจคนเก่าอย่าง ''ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' อีกครั้งกับเรื่องนี้ดาราสาวได้ยืนยันว่าไม่จริงแน่นอน

 

''ณัฏฐ์ไม่ได้กลับมาคืนดีแค่เป็นห่วงเรามากกว่าค่ะ ก็ไม่ได้โทร.มาบ่อยเพราะช่วงนี้งานยุ่งทั้งคู่เลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกโรงเคลียร์ข่าวคั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง หลังตาดีเห็นย่องควงหม่ำข้าวสองต่อสองแถวสยามฯ โบ้ยเป็นเพื่อนในกลุ่ม ยังไม่พร้อมมีแฟน ลั่น! วาเลนไทน์ ปีนี้จองตัวเพื่อนสาวโสด เจนสุดา ปานโต ควงร่อนแก้เหงาแทนหนุ่มๆ ซะงั้น !! พร้อมปัดรีเทิร์นแฟนเก่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ วีเจสาว วุ้นเส้น ออกตัวยังปกติเหมือนเดิม พร้อมแจงกระแสข่าว หลังมีตาดีเห็นเดินควง หนุ่มเอิร์ธ ร่...
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...
  • วุ้นเส้น หายเศร้า ณัฏฐ์ โทรปลอบหลังเลิก เอ็ม
    หลังออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล รอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แต่เหมือนวีเจสาวหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว เพราะดู ไม่เฮิร์ต เหมือนครั้งที่ผ่านมา แถมช่วงนี้ยังได้รับกำลังใจดีจากอดีตแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่โทรมาให้กำลังใจทันที หลังรู้ข่าวว่า วุ้นเส้น - เอ็ม เลิกกัน แต่งานนี้ สาววุ้นเส้น คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่าไม่มีการรีเทิร์น...
  • 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด
    ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »