ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'วุ้นเส้น' ชิล 'เอ็ม' ควงสาวอื่น เข็ดรักผู้ชายหล่อแต่ห่วย

'วุ้นเส้น' ชิล 'เอ็ม' ควงสาวอื่น เข็ดรักผู้ชายหล่อแต่ห่วย

Posted 19/02/2011 by ไทยรัฐ

 

วุ้นเส้น-วิริฒิพา เมินภาพเอ็ม-วรพล ควงสาวอื่น แจงเรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็นทำให้เลิก ยืนยันโสดไม่รีบมีรักใหม่-ไม่ใช่ผู้หญิงขี้เหงา ลั่นไม่เอาแล้วผู้ชายหล่อแต่ห่วย รับมีหนุ่มตามจีบบ้างแต่ไม่เยอะเพราะตัวเองหน้าดุ...

รักครั้งล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานก็มีภาพไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล  อดีตหวานใจวีเจสาวเซ็กซี่  วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควงสาวใหม่กระหนุงกระหนิงกันซะละ เมื่อ วุ้นเส้น มาร่วมงานเปิดร้านนาฬิกา Glam Rock ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยรีบเข้าไปถามถึงความรู้สึกหลังเห็นภาพ ซึ่งวีเจสาวยืนยันไม่ซีเรียส และยืนยันว่าที่เลิกรากับหนุ่ม เอ็ม ไม่ใช่เพราะเรื่องสาวคนใหม่เป็นประเด็นหลักแน่นอน แต่พอถามว่าถ้ามีหนุ่มใหม่เข้ามาจะดูเรื่องอะไรก่อนอันดับแรก สาว วุ้นเส้น ตอบทันทีว่าถ้าเจอผู้ชายหล่อแต่ห่วยก็คงไม่เอาแล้วดีกว่า งานนี้หนุ่มๆที่เคยมีข่าวกับสาว วุ้นเส้น จะมีร้อนๆหนาวๆมั้ยเนี่ย?!

หัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง? "เหมือนเดิมเลย ก็สีเดิม และก็แข็งแรงดีค่ะ แฮปปี้ดีไม่มีอะไร ก็จะมีนู่นนี่นั่นผ่านมาก็ผ่านไป ไม่ได้คิดอะไรมาก" กับเขายังติดต่อกันอยู่ไหม? "น้อยลงค่ะ ไม่ค่อยแล้วค่ะ ไม่โทรเลยค่ะ" เห็นล่าสุดเอ็มควงสาวอื่นด้วย? "ควงตั้งนานแล้วเปล่าคะ (หัวเราะ) ก็รู้ค่ะ แต่ไม่ได้แบบ...คือถ้าไม่เห็นภาพคงไม่พูดก่อน แต่ถ้ามีภาพแล้วก็อย่างที่เห็นแล้วกันน่ะค่ะ (หัวเราะ)" แสดงว่าก็ชัดเจนตั้งแต่ตอนนั้นที่ห่างกัน? "จริงๆตั้งแต่วุ้นพูดว่าเขาไม่ใช่ ก็คือวันนั้นชัดเจนแล้วว่าถ้าใครจะเริ่มต้นใหม่หรือมีใครมีแฟนใหม่ก็ยินดีด้วย" รู้จักกับผู้หญิงคนนั้นเป็นการส่วนตัวไหม? "ไม่ค่ะ  ไม่รู้จักเลยค่ะ" สาเหตุมาจากเรื่องนี้รึเปล่าเลยทำให้ห่างกัน? "คืออย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ใช่ประเด็นหลักว่าเป็นเรื่องผู้หญิง แต่มันอาจจะเป็นที่ตัวเขาอาจจะยังไม่เหมาะสมกับเรา หรือเราไม่เหมาะสมกับเขามากกว่า"

รู้สึกยังไงที่เขามีคนใหม่แล้ว? "เฉยๆ  (หัวเราะ) ร้องไห้ดีไหม ไม่หรอก คือเฉยๆเพราะไม่งั้นถ้าเกิดชีวิตหลังจากนี้เรายังยื้อๆกันอยู่ หรือต่างคนต่างเสียดาย ไม่เดินหน้ากันสักที มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร ฉะนั้นถ้าเกิดเขาเดินหน้าไปแล้วมีชีวิตที่ดีขึ้นและไปในทางที่ถูกต้องก็ยินดีด้วย" แล้วเราล่ะ? "ยังไม่เริ่ม วุ้นเป็นคนไม่รีบ ไม่ต้องมีแฟนก็ได้ ไม่ได้เหงาอะไรมากขนาดนั้น" แบบนี้มาตรฐานจะสูงขึ้นไหม? "ก็คงสูงขึ้นค่ะ"  จะดูเรื่องอะไรเป็นข้อแรก? "ขอดูคนที่แบบ...คืออย่างหน้าตาถ้าหล่ออย่างเดียวแล้วห่วยๆ วุ้นก็ไม่เอาแล้วค่ะ คือขอหน้าตาธรรมดาแต่ฉลาด ดูเป็นคนดีจริงๆ ดูจิตใจดีดีกว่า" จะใช้เวลาในการศึกษาดูใจนานขึ้นไหม? "จริงๆวุ้นยังไม่ได้เริ่มว่าเราจะยังไง แต่ว่าตอนนี้วุ้นแฮปปี้กับสถานะที่วุ้นเป็นอยู่ แล้ววุ้นไม่ได้รีบร้อนที่จะมีใคร ถ้าใครเข้ามาตอนนี้ก็คงเป็นเพื่อนๆไปก่อนค่ะ" มีใครเข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม? "นิดหน่อยตามประสา คนไม่ค่อยกล้าจีบวุ้นหรอกค่ะ วุ้นหน้าดุ (หัวเราะ)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้นเส้น"เปิดทั้งตัว อกอึ๋ม...ขาเนียน!
    โอ้ว...วว! เห็นดาราสาวขาวโบ๊ะอย่าง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กี่ทีก็ยังคงความขาวเนียนอย่างเช่นเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความอวบ & อึ๋มด้วยแล้ว ต้องยกนิ้วให้เลยว่า ''วุ้นเส้น'' ไม่เคยเป็นรองใครเช่นเดียวกัน ยิ่งคราวนี้ ''วุ้นเส้น'' อยู่ในชุดเกาะอกสั้นเปิดทั้งความอึ๋มด้านบนและความเนียนด้านล่างให้ชมกันเต็มตา เอ้า...! หนุ่มใดอยากเป็นเจ้าของและจับจอง ''วุ้นเส้น'' รีบเข้าไปทำคะแนนกันได้เล้...
  • "วุ้นเส้น"โต้เปิดตัวไฮโซ"เอิร์ท"แฟนใหม่
    วีเจสาวคนสวย ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้เปิดตัวว่าที่หวานใจคนใหม่นาม ''เอิร์ท'' ด้วยการโชว์หวานกลางสยามแบบไม่แคร์สื่อ ยันแค่เพื่อนร่วมก๊วนเท่านั้น ปัดกระแสข่าวลือรีเทิร์นหนุ่มคนเก่า ''ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา'' หลังฝ่ายชายโทรศัพท์มาเซย์ฮัลโหลถี่นับเป็นดาราสาวที่สวยและเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับวีเจคนดัง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะหลังจากที่เพิ่งออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับหวานใจคนปัจจุบัน ''...
  • วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกโรงเคลียร์ข่าวคั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง หลังตาดีเห็นย่องควงหม่ำข้าวสองต่อสองแถวสยามฯ โบ้ยเป็นเพื่อนในกลุ่ม ยังไม่พร้อมมีแฟน ลั่น! วาเลนไทน์ ปีนี้จองตัวเพื่อนสาวโสด เจนสุดา ปานโต ควงร่อนแก้เหงาแทนหนุ่มๆ ซะงั้น !! พร้อมปัดรีเทิร์นแฟนเก่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ วีเจสาว วุ้นเส้น ออกตัวยังปกติเหมือนเดิม พร้อมแจงกระแสข่าว หลังมีตาดีเห็นเดินควง หนุ่มเอิร์ธ ร่...
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »