ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยโสธรจัดฟูลออฟชั่นรับอุดรธานี คู่ตกค้างด.2โซนอีสาน

ยโสธรจัดฟูลออฟชั่นรับอุดรธานี คู่ตกค้างด.2โซนอีสาน

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

"สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด พร้อมจัดทีมเต็มสูบกับการเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือน "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพพอสมควร หวังแค่บุกมาแบ่งแต้มในเกมนัดแรกเท่านั้น โดยคู่นี้จะเตะกันใน วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 54 ที่สนามกีฬาจังหวัดยโสธร เวลา 16.00น.


สำหรับเกมดิวิชั่น 2 โซนอีสาน ในวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 54 ที่ยังเหลืออยู่ 1 คู่ ระหว่างทีม "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นยโสธร ยูไนเต็ด มีความพร้อมเต็มที่ "โค้ชไก่" อ.พูลศักดิ์ วิเศษแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม ย้ำไม่มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างพร้อมหน้า สั่งให้ลูกทีมเล่น 4-4-2 โดยเปิดเกมรุกเข้ากดดันทีมเยือนทันที หวังเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้น

ขณะที่ทีมเยือน อุดรธานี เอฟซี ในเกมนี้มีปัญหาในเรื่องการจัดทัพพอสมควร เพราะผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บ และติดภารกิจอยู่หลายราย โดยเกมนี้ "โค้ชแดง" พิทยา สันตวงษ์ กุนซือใหญ่ของทีมสั่งให้ลูกทีมเล่น 4-4-2 เน้นเกมรัดกุมตามเเท็คติกที่วางไว้ พยายามพยายามเน้นการขึ้นบอลทางริมเส้นสลับกับการทะลุเข้าตรงกลาง ซึ่งเกมนี้หวังที่จะบุกออกไปแบ่งแต้มจากถิ่นของ ยโสธร ยูไนเต็ด ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำเภาฮึดเฮ2-1,ปราการทุบ1-0โซนตะวันออก
    "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี โชว์ฟอร์มอึด เปิดรังฮึดไล่เชือด "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนนประเดิมนัดเปิดสนามได้แบบหวุดหวิด ขณะที่ "ปีศาจพันตา" ประจวบ เอฟซี สุดช้ำโดน "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี บุกยิงทดเจ็บ 1-0 จากประตูชัยของ ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ลำพูนประเดิมหรู2-0,ลำปางเชือดหวิว2-1โซนเหนือ
    "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ประเดิมสนามสวยบดเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปสบาย 2-0 ด้าน"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี เปิดบ้านเฉือน แพร่ ยูไนเต็ด ไปสนุก 2-1 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 ภาคเหนือ เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • คลีตันซัดนำ!พลังเอ็มหักเขี้ยวทีเร็กซ์3-0
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านดับซ่าน้องใหม่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี 3-0 คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งซัดเบิกร่อง ก่อนที่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จะเหมายิง 2 ประตูช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เลยประเดิมโหดยิง5-1,ร้อยเอ็ดเชือด2-1โซนอีสาน
    "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ ประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม "ลูกพญานาค" หนองคาย เอฟที ที่เหลือเพียง 9 ตัว กระเจิง 5-1 ขณะที่ "กระรอกขาวจ้าวสนาม" ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด เชือด "กระเรียนผยอง" มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี นิ่ม 2-1 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »