ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยฟลุ๊คบ่นเปาเป่าไม่ดี แขวะอ่างทองเน้นอุดเกินไป

เสี่ยฟลุ๊คบ่นเปาเป่าไม่ดี แขวะอ่างทองเน้นอุดเกินไป

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ออกมาบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ อ่างทอง เอฟซี 0-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวานนี้ (5 มี.ค. 54) พร้อมจวกทีมเยือนตั้งรับมากเกินไป จนทำให้เกมออกมาไม่สนุกอย่างที่แฟนบอลหวัง


"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงของทีม "เดอะดราก้อน" ราชบุรี เอฟซี สโมสรในศึกกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง และภาคตะวันออก ออกมาบ่นถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านทำไดเพียงแค่เสมอกับ "ม้าทองคำ" อ่างทอง เอฟซี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เมือวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่กับการทำหน้าที่ของกรรมการวันนี้เท่าไหร่นัก อยากฝากให้ผู้ตัดสินของไทยเป่าให้ทันเกมมากขึ้นกว่านี้ จะทำให้วงการฟุตบอลของบ้านเรามีการพัฒนามากขึ้น"

นอกจากนี้ยังจวกการเล่นของทีมเยือนว่า "ฝั่งทีมเยือนเน้นการตั้งรับมากเกินไป เข้าใจว่าเป็นแทคติกของคู่แข่งที่ตั้งใจมาเล่นเพื่อถ่วงเวลา และตั้งรับเพื่อผลเสมอ แต่ก็อยากให้คิดถึงเสน่ห์ของเกมฟุตบอล รวมถึงแฟนบอลที่เสียเงินซื้อตั๋วเข้ามาชมในสนามที่ควรจะได้เห็นเกมที่มีความต่อเนื่อง และเพลิดเพลินไปกับเกม" ผู้จัดการหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว
    เสธ.ก้อง พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกิดเจ้าหน้าที่สนามปิดไฟเร็วทำให้ไม่สามารถเก็บอุปกรณ์การเชียร์ไม่สะดวก แจงประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ย้ำผู้บัญชาการกองทัพบกต้องการให้รังเหย้าเป็น Home of Jentlemen
  • เมืองทองขึ้นที่7เอเชีย พร้อมรั้งเบอร์1อาเซียน6เดือนติด
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 6 แล้ว และขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของเอเชีย อันดับจาก 180 มาอยู่ที่ 158 ของโลก ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ขยับเล็กน้อยจาก 268 เป็น 265 ทางด้าน งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยังเป็นที่ 1 ของโลกอย่างเหนียวแน่น
  • ยโสธรจัดฟูลออฟชั่นรับอุดรธานี คู่ตกค้างด.2โซนอีสาน
    "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด พร้อมจัดทีมเต็มสูบกับการเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือน "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพพอสมควร หวังแค่บุกมาแบ่งแต้มในเกมนัดแรกเท่านั้น โดยคู่นี้จะเตะกันใน วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 54 ที่สนามกีฬาจังหวัดยโสธร เวลา 16.00น.
  • สำเภาฮึดเฮ2-1,ปราการทุบ1-0โซนตะวันออก
    "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี โชว์ฟอร์มอึด เปิดรังฮึดไล่เชือด "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนนประเดิมนัดเปิดสนามได้แบบหวุดหวิด ขณะที่ "ปีศาจพันตา" ประจวบ เอฟซี สุดช้ำโดน "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ เอฟซี บุกยิงทดเจ็บ 1-0 จากประตูชัยของ ภานุพงศ์ จันทร์เพ็ง ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »