ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นสนามเหย้าบางกอกวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญบ.ไทยพรีเมียร์ตรวจ

ลุ้นสนามเหย้าบางกอกวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญบ.ไทยพรีเมียร์ตรวจ

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

ผจก กระทิงเหล็ก ปรับปรุงสนามตามกฏ คาดวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญไทยพรีเมียร์ตรวจ พร้อมเจรจาหอใกล้สนามทำเป็นแค้มป์ ส่วนแคปป้าช่วย  1 ล้านค่าชุดแข่ง


โกป๊อก นายวรงค์  ทิวทัศน์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรบางกอกเอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ในส่วนของสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ฯ บางมด ซึ่งใช้เป็นบ้านของทีมบางกอกเอฟซี ขณะนี้ได้ดำเนินการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้เข้ากับมาตรฐานของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ทั้งในเรื่องของไฟแสงสว่าง ห้องพักต่างๆและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งปรับขนาดของสนามและประตูให้ได้มาตรฐาน ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าได้ดำเนินการให้บริษัทผู้รับเหมางาน จะทำการส่งมอบงานทั้งหมด และทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะเชิญตัวแทนจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก มาตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งสนามเฉลิมพระเกียรติฯ บางมด จะใช้เป็นสนามเหย้ารวมทั้งเป็นสำนักงานรวมทั้งร้านขายของที่ระลึกของทีมบางกอกเอฟซี เพื่อสู้ศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป นอกจากนี้ โกป็อก ยังได้กล่าวว่า จะดำเนินการเจรจากับเจ้าของอพาร์ทเมนต์ ในบริเวณใกล้กับสนามแข่งขันเพื่อปรับปรุงให้เป็น หอพักสำหรับนักกีฬาของทีมบางกอกเอฟซี ต่อไป
 
ส่วนบิ๊กอ๋อ เอกพร สมศรี ผู้ประสานงานสโมสรบางกอกเอฟซี เปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ดำเนินการเซ็นต์สัญญาชุดแข่งขันและชุดฝึกซ้อมกับ แคปป้า (Kappa) ซึ่งจะสนัสนุนผลิตภัณฑ์ของแคปป้าให้กับทีมบางกอกเอฟซี มูลค่า 1 ล้านบาท โดย Kappa จะสนับสนุนชุดแข่งขัน ชุดซ้อม และเสื้อที่ระลึกโดยจะใช้ในเกมที่จะออกไปเยือน สมุทปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด เป็นเกมแรก ส่วนของที่ระลึกนั้น จะต้องรอให้ทางช็อปของสโมสรที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมดแล้วเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยฟลุ๊คบ่นเปาเป่าไม่ดี แขวะอ่างทองเน้นอุดเกินไป
    เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ออกมาบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ อ่างทอง เอฟซี 0-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวานนี้ (5 มี.ค. 54) พร้อมจวกทีมเยือนตั้งรับมากเกินไป จนทำให้เกมออกมาไม่สนุกอย่างที่แฟนบอลหวัง
  • อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว
    เสธ.ก้อง พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกิดเจ้าหน้าที่สนามปิดไฟเร็วทำให้ไม่สามารถเก็บอุปกรณ์การเชียร์ไม่สะดวก แจงประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ย้ำผู้บัญชาการกองทัพบกต้องการให้รังเหย้าเป็น Home of Jentlemen
  • เมืองทองขึ้นที่7เอเชีย พร้อมรั้งเบอร์1อาเซียน6เดือนติด
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 6 แล้ว และขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของเอเชีย อันดับจาก 180 มาอยู่ที่ 158 ของโลก ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ขยับเล็กน้อยจาก 268 เป็น 265 ทางด้าน งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยังเป็นที่ 1 ของโลกอย่างเหนียวแน่น
  • ยโสธรจัดฟูลออฟชั่นรับอุดรธานี คู่ตกค้างด.2โซนอีสาน
    "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด พร้อมจัดทีมเต็มสูบกับการเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือน "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพพอสมควร หวังแค่บุกมาแบ่งแต้มในเกมนัดแรกเท่านั้น โดยคู่นี้จะเตะกันใน วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 54 ที่สนามกีฬาจังหวัดยโสธร เวลา 16.00น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »