ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชชูปลื้มลูกทีมซัลโวโหดเกมพบหนองคาย

โค้ชชูปลื้มลูกทีมซัลโวโหดเกมพบหนองคาย

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือเลย ซิตี้เป็นปลื้มลูกทีมท็อปฟอร์มอัดหนองคายกระจุย 5-1 เผยนัดหน้าห้ามประมาทอุบล ไทเกอร์ เอฟซี กุนซือหนองคาย บ่นโชคร้ายเหลือ 10 คนแต่หัวเกม แท็คติกที่เซ็ทไว้เพี้ยนโหมด


สืบเนื่องมาจากเกมการแข่งขันคู่ระหว่างเลย ซิตี้ที่เปิดบ้านพบหนองคาย เอฟทีประเดิมสนามนัดแรกศึก เอไอเอสลีก ดิวชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ซึ่งผลปรากฎว่าเกมดังกล่าว เป็นทางด้านเจ้าบ้านเลญ ซิตี้ที่สามารถเอาชนะไปได้อย่างถล่มทลายไปถึง 5-1

โดยล่าสุด โค้ชู ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือเลย ซิตี้ ได้ออกมากล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า รู้สึกดีเพราะลูกทีมระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดๆด้วยการถล่มหนองคาย เอฟทีไป 5-1  ซึ่งก็ต้องไม่ยอมรับว่าไม่คาดคิดมาก่อนว่าสกอร์จะออกมาห่างขนาดนี้ และเราค่อนข้างโชคดีที่มีตัวผู้เล่นมากกว่าตั้งแต่ต้นเกมทำให้เล่นง่าย รวมถึงทุกคนสามารถเล่นกันได้ตามแท็คติคที่วางไว้ โดยรวมก็พอใจ สำหรับการเปิดบ้านประเดิม 3 แต้มแรกในการแข่งขันฤดูกาล 2011

ทั้งนี้ในเกมการแข่งขันนัดหน้านั้น โค้ชูได้เปิดเผยว่า นักเตะทุกๆคนก็จะต้องไม่ประมาท สำหรับเกมการแข่งขันทุกๆนัด ซึ่งจะพบกับอุบล ไทเกอร์ เอฟซี โดยจะต้องมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มที่ โดยเชื่อว่าหากตั้งใจกับการฝึกซ้อม ก็จะสามารถเก็บ 3 แต้มที่สองให้กับทีมเลย ซิตี้ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่โค้ชเอ๋ ศุภกิจ สุวรรณโชติ เฮดโค้ชหนองคาย เอฟที ได้เปิดเผยว่า "เราโชคร้ายที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้ต้องปรับแท็คติคที่เตรียมมาใหม่หมด  ซึ่งการมีผู้เล่นที่น้อยกว่าทำให้วางแท็คติกได้ลำบาก รวมถึงแบบแผนที่ได้วางไว้ในเกมรุกก็จะต้องเปลี่ยนมาเป็นเกมรับเกือบจะทั้งหมดและยังเสียเปรียบ แต่ก็ต้องชมเลย ซิตี้ด้วยที่เล่นกันได้ดีและสมควรเป็นผู้ชนะในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นสนามเหย้าบางกอกวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญบ.ไทยพรีเมียร์ตรวจ
    ผจก กระทิงเหล็ก ปรับปรุงสนามตามกฏ คาดวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญไทยพรีเมียร์ตรวจ พร้อมเจรจาหอใกล้สนามทำเป็นแค้มป์ ส่วนแคปป้าช่วย 1 ล้านค่าชุดแข่ง
  • เสี่ยฟลุ๊คบ่นเปาเป่าไม่ดี แขวะอ่างทองเน้นอุดเกินไป
    เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ออกมาบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ อ่างทอง เอฟซี 0-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวานนี้ (5 มี.ค. 54) พร้อมจวกทีมเยือนตั้งรับมากเกินไป จนทำให้เกมออกมาไม่สนุกอย่างที่แฟนบอลหวัง
  • อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว
    เสธ.ก้อง พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกิดเจ้าหน้าที่สนามปิดไฟเร็วทำให้ไม่สามารถเก็บอุปกรณ์การเชียร์ไม่สะดวก แจงประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ย้ำผู้บัญชาการกองทัพบกต้องการให้รังเหย้าเป็น Home of Jentlemen
  • เมืองทองขึ้นที่7เอเชีย พร้อมรั้งเบอร์1อาเซียน6เดือนติด
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 6 แล้ว และขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของเอเชีย อันดับจาก 180 มาอยู่ที่ 158 ของโลก ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี ขยับเล็กน้อยจาก 268 เป็น 265 ทางด้าน งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยังเป็นที่ 1 ของโลกอย่างเหนียวแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »