ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กั๊ตปลื้มซัดดับยูเว่-ประตูแรกรอบ3ปี

กั๊ตปลื้มซัดดับยูเว่-ประตูแรกรอบ3ปี

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์เลือดเดือดของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดปลื้มกลายเป็นฮีโร่สังหารประตูนำทีมคว้าชัยเหนือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทะลวงตาข่ายคู่แข่งไม่ได้มานานถึง 3 ปี

        เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความดีใจที่เป็นผู้ทำประตูพาทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกเชือด ยูเวนตุส 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ตูริน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา
 
        ดาวเตะวัย 33 ปี ทำประตูไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2008 เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าเส้นทางสู่การคว้าสคูเด็ตโต้ยังอยู่อีกไกล "ประตูนี้เป็นประตูสำคัญ แต่การเดินทางสู่การเป็นแชมป์เซเรีย อา ยังคงอีกไกล และยากลำบาก ในตอนนี้เรากลับมานำ อินเตอร์ มิลาน 8 คะแนน แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะชนะในเกมนัดต่อไป และไล่กลับมาเหลือ 5 คะแนน"
 
       "บรรยากาศของทีมในตอนนี้กำลังคึกคัก ถึงขนาดที่ว่าบางครั้งโค้ชของเราจำเป็นต้องหยุดการซ้อมเพราะว่าเรามุ่งมั่นกันมาก เมื่อใดที่ในทีมมีทัศนคติแบบนั้น พวกเรามักจะคว้าแชมป์รายการสำคัญมาได้" กองกลางเจ้าของฉายา "ไอ้รถถัง" กล่าว
 
       ทั้งนี้บรรดาแฟนบอลคาดหมายว่าการตัดสินแชมป์เซเรีย อา จะเกิดขึ้นในศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ ที่มีกำหนดฟาดแข้งในเดือนหน้า แต่ กัตตูโซ่ กลับไม่คิดเช่นนั้น "ดาร์บี้แมตช์เป็นเกมที่ผู้ชนะจะได้ 3 แต้มเหมือนกับเกมปกติทั่วๆ ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »