ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วุ้นเส้น” ปัด “ปูเป้” บุกเคลียร์ บอกเป็นมือที่ 3 จริงก็ไม่สน

“วุ้นเส้น” ปัด “ปูเป้” บุกเคลียร์ บอกเป็นมือที่ 3 จริงก็ไม่สน

Posted 06/03/2011 by ผู้จัดการ

“วุ้นเส้น” ยัน กะเทย “ปูเป้”เปล่าบุกเคลียร์หลังเวทีเรื่อง “เอ็ม” รับ อีกฝ่ายแค่เดินมาคุยด้วยถึงเรื่องข่าวเพียงแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม ดาราสาวบอกแต่ถึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว เพราะถึงอย่างไรก็เลิกกับฝ่ายชายด้วยเหตุผลอื่น แย้ม “พอลล่า” รู้เพศลูกตัวเองแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย อยากให้เพื่อนสาวมาเฉลยเองดีกว่า 
      
เพิ่งประกาศเลิกกับหนุ่ม“เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไปได้ไม่นานสำหรับวีเจสาว“วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์”ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายคั่วสาวคนใหม่ซะแล้ว แถมสาวคนที่ว่านี้ก็ไม่ใช่สาวธรรมดา หากแต่เป็นสาวประเภทสอง เมื่อรู้ข่าวนี้แล้วทำเอาดีเจสาวถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะไม่ยักรู้มาก่อนว่าอดีตแฟนหนุ่มเปลี่ยนรสนิยมกะทันหัน
      
ล่าสุดวุ้นเส้นได้มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ “ดร.จาร์ท” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด และผู้สื่อข่าวได้เห็นว่ามีกะเทยนางหนึ่งได้เดินเข้าไปพูดคุยกับสาววุ้นเส้นเพื่อเคลียร์ปัญหามือที่สามถึงหลังเวที จึงทำให้รู้ว่ากะเทยคนใหม่ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มเอ็มนั้นคือ“ปูเป้ เอไทม์” กะเทยสาวเออี(Account Executive)ของค่ายแกรมมี่นั่นเอง งานนี้ผู้สื่อจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวกับสาววุ้นซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า
      
“เรื่องปูเป้เดินมาเคลียร์หลังเวทีเรื่องเอ็ม วุ้นจะบอกว่าเราไม่ได้เคลียร์อะไรกันหลังเวทีนะ ไม่มีเลยค่ะเรื่องมือที่สาม น้องเขาแค่มาทักปกติเขาคงเห็นข่าวแล้วมาพูดให้ฟังเฉยๆ เขาเดินมาบอกวุ้นว่าไม่รู้เรื่อง เราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เจอกันก็คุยกันได้ไม่มีปัญหาอะไรเลยปกติเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันตั้งแต่แรกแล้ว ถึงแม้จะจริงหรือไม่จริงก็ไม่มีปัญหา เพราะที่เลิกกับเอ็มไปมันไม่ใช่เพราะคนอื่นอยู่แล้ว วุ้นก็ไม่ได้งงอะไรนะที่อยู่ดีๆ ปูเป้เขาเดินมาหา ก็คงแบบอยากมาเคลียร์ว่าเขาไม่ใช่ เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เคยได้มีโอกาสเจอกัน ส่วนตัววุ้นกับปูเป้รู้จักกันอยู่แล้ว รู้จักกันตามงานแต่ไม่ได้สนิทอะไรเขาก็เป็นคนน่ารักทักทายดีตลอด เจอกันก็ยิ้มกันปกติ”
      
แย้ม “พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอร์รี่” เพื่อนสาวกินเก่งขึ้นแต่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย อุบ เพศลูกเพื่อนซี้บอก อยากให้อีกฝ่ายพูดเองมากกว่า
      
“เรื่องพอลล่าก็ได้เจอกันได้ไปเที่ยวไปหาที่บ้าน ไปอยู่เป็นเพื่อนทำกับข้าวให้เขากินด้วย (หัวเราะ) เขาไม่อ้วนเลยนะ ออกแค่ตรงท้องส่วนอื่นมันไม่ค่อยออกแค่ปิดท้องอย่างเดียวพอลล่าก็ดูเหมือนเดิมแล้ว แล้วเขาก็ไม่มีอาการแพ้ท้องด้วยนะ ยังขับรถตามปกติ (หัวเราะ) แต่วุ้นรู้สึกว่าช่วงนี้เขาเจริญอาหารมาก กินเก่งเหมือนกันแต่แค่ไม่ได้อ้วน เพราะเขาดูแลตัวเอง วุ้นรู้สึกว่าตอนนี้เขาน่าจะอยู่ฮ่องกงแล้วนะ แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขาอยู่เมืองไทย”
      
“ส่วนพอลล่าจะคลอดน้องที่ไหน วุ้นอยากให้เขามาพูดเองนะแต่เท่าที่เรารู้ก็น่าจะไม่ใช่เมืองไทย ตอนนี้วุ้นอยากเห็นหน้าหลานมาก ก็เตรียมซื้อของขวัญไว้แต่เดี๋ยวรอใกล้ๆ ดีกว่า เพราะพอลล่าเป็นคนอินเทรนมาก ซื้อตอนนี้เดี๋ยวเชยรอซื้อใกล้ๆ คลอด ส่วนเรื่องเพศลูกวุ้นให้เขาบอกเองดีกว่ามันเป็นเรื่องของเขา วุ้นบอกได้แค่ว่าพอลล่าเขาทราบแล้วว่าลูกเขาเพศไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!
    งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • วุ้นเส้น เบื่อตอบ เอ็ม ควง กะเทย...
    วีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เบื่อตอบคำถาม! อดีตแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล หัน ควงสาวประเภทสอง พีอาร์เอไทม์ ปูเป้ ปัดไม่รู้ ภาพหลุด ฝ่ายชายควงสาวช้อปปิ้งเป็นใคร พร้อมประกาศขอพูดถึง อดีตแฟน เป็นครั้งสุดท้าย บอกไม่มีความจำเป็นต้องไปสนใจเรื่องของ เอ็ม วรพล อีกต่อไป!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดอดีตแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล ควงสาวช้อปปิ้งที่จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง ปูเป้ พีอาร์เอไทม์ ...
  • 'วุ้นเส้น' ชิล 'เอ็ม' ควงสาวอื่น เข็ดรักผู้ชายหล่อแต่ห่วย
    วุ้นเส้น-วิริฒิพา เมินภาพเอ็ม-วรพล ควงสาวอื่น แจงเรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็นทำให้เลิก ยืนยันโสดไม่รีบมีรักใหม่-ไม่ใช่ผู้หญิงขี้เหงา ลั่นไม่เอาแล้วผู้ชายหล่อแต่ห่วย รับมีหนุ่มตามจีบบ้างแต่ไม่เยอะเพราะตัวเองหน้าดุ...รักครั้งล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานก็มีภาพไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล อดีตหวานใจวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควงสาวใหม่กระหนุงกระหนิงกันซะละ เมื่อ วุ้นเส้น มาร่วมงานเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »