ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมงป่องไฟ ได้เฮ กลุ่มนกเงือกบริการมาตามนัดพร้อมให้การสนับสนุน

แมงป่องไฟ ได้เฮ กลุ่มนกเงือกบริการมาตามนัดพร้อมให้การสนับสนุน

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

แมงป่องไฟ สโมสรเชียงราย เอฟซีใน ด.2 ได้เฮ หลังกลุ่มนกเงือกบริการ บ.อีซูซุศรีทรายมูลเชียงราย โดยนายพละวัต ตันศิริ  รองกรรมการผู้จัดการ ยืนยันพร้อมให้การสนับสนุนหลังพิจารณารายละเอียดเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงปลีกย่อยในเรื่องตัวเลขที่จะให้ในการสนับสนุน คาดสัปดาห์ชัดเจนพร้อมลงนามสนับสนุน


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย เอฟซี ยังมีอย่างต่อเนื่องหลังจากไทยลีกออนไลน์ ได้เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับกลุ่มนกเงือกบริการ บริษัทอีซูซุศรีทรายมูลเชียงรายกำลังพิจารณาให้การสนับสนุนสโมสรเชียงราย เอฟซีอีกหนึ่งสโมสรหลังจากทำการลงนามสนับสนุนทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดนายพละวัต ตันศิริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มนกเงือกบริการได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์หลังเดินทางไปร่วมการแถลงเปิดตัวสโมสรเชียงราย เอฟซีที่บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชว่า ทางกลุ่มนกเงือกบริการได้ข้อสรุปในการพิจารณาแล้วว่าพร้อมจะสนับสนุนสโมสรเชียงราย เอฟซีอีกหนึ่งสโมสร ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกลุ่มนกเงือกที่เคยแถลงไปก่อนหน้านี้แล้วคือการตอบแทนสังคม ส่งเสริมการกีฬาและทำประโยชน์เพื่อคนเชียงราย

ขณะนี้คงจะขาดแต่เพียงรายละเอียดตัวเลขที่ชัดเจนว่าจะเป็นจำนวนเงินในการสนับเท่าไหร ซึ่งก็คงจะต้องน้อยกว่าการสนับสนุนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดไปก่อนหน้านี้แล้วแน่นอน  คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีข้อสรุปที่ชัดเจนและพร้อมจะแถลงการลงนามอย่างเป็นทางการต่อไป

ด้านว่าที่ร้อยตรีดำรงศักดิ์ ขวัญชัย  ประธานสโมสรเชียงราย เอฟซีกล่าวว่าตนเองในฐานะตัวแทนของสโมสรเชียงราย เอฟซีทุกคนก็ขอขอบคุณทางกลุ่มนกเงือกบริการ บริษัทอีซูซุศรีทรายมูล ไว้ล่วงหน้าที่เห็นความสำคัญในการส่งเสริมกีฬาและทำประโยชน์ให้กับชาวจังหวัดเชียงราย ร่วมถึงส่งเสริมการสร้างงานอีกด้วย เพราะเจ้าหน้าที่ รวมถึงนักเตะเกือบทั้งหมดของสโมสรเชียงราย เอฟซี ก็ถือว่าเป็นลูกหลานของคนเชียงราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »