ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยวัฒน์เลื่อนยศเป็นจ่าสิบโท ลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อตัวจริง

ชัยวัฒน์เลื่อนยศเป็นจ่าสิบโท ลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อตัวจริง

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองหลังอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เลื่อนขั้นเป็น จ่าสิบโท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยในฤดูกาลนี้มีการแข่งขันในทีมสูง แต่ขอสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงให้ได้ ได้ข่าวดีอีก มงคล ทศไกร และ ธนากร แดงทอง ร่วมทีมฝึกซ้อมประจำแล้ว


ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ติดยศจ่าสิบโท
กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารบก ได้ทำการเลื่อนยศให้กับ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม นักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด จาก "จ่าสิบตรี" เป็น "จ่าสิบโท" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "จ่าหนึ่ง" ได้เผยถึงการอัพเลเวลครั้งนี้ว่า "การเลื่อนยศครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นการเลื่อนตามวาระแต่ก็รู้สึกยินดีไม่น้อย เพราะถือเป็นเกียรติของชายชาติทหาร"

กองหลังวัย 32 ปี ของ "สุภาพบุรุษวงจักร" เผยต่อว่า "สำหรับในฤดูกาลนี้นั้นยอมรับว่ามีการแข่งขันกันสูงในการแย่งตำแหน่งตัวจริง เพราะมีนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาหลายคน ซึ่งผมก็จะขอทุ่มเทเต็มที่ในการกลับมาเป็นตัวจริงให้ได้"

มงคล,ธนากร ร่วมซ้อมประจำแล้ว
มงคล ทศไกร และ ธนากร แดงทอง 2 นักเตะที่ในฤดูกาลก่อนไม่สามารถมาฝึกซ้อมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มที่เนื่องจากต้องเข้ารับการฝึกปีสุดท้ายที่โรงเรียนนายสิบทหารบก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

แต่ล่าสุดนี้ "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ เผยว่า ทั้ง 2 คนนั้นจบจากโรงเรียนนายสิบทหารบก พร้อมทั้งได้ติดยศเป็น "สิบตรี" แล้ว พร้อมทั้งถูกบรรจุที่กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ จังหวัดชลบุรี และหน่วยทางทหารก็ได้อนุญาตให้ทั้งคู่มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »