ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้เชื่อคาลิสโต้ไม่ถอดใจแม้เห็นกิเลนยับคาตา

เป้เชื่อคาลิสโต้ไม่ถอดใจแม้เห็นกิเลนยับคาตา

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ มั่นใจว่า เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่เห็นสภาพเมืองทอง แพ้ยับที่สุดในรอบ 5 ปีเมื่อวานจะไม่ทำให้เขาถอดใจและยกเลิกการ เซ็นสัญญาที่คาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้แน่นอน


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าความพ่ายแพ้ต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างยับเยินถึง 3-0 เมื่อวาน จะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจเซ็นสัญญาของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นเร็วนี้แน่นอน

เอ็นริเก้ ซึ่งเดินทางมาชมเกมที่บล็อกวีไอพีสนามกองทัพบกพร้อมกับลูกชาย ติอาโก้ ซึ่งควบตำแหน่งเอเย่นต์ส่วนตัว เห็นความย่อยยับของ “กิเลนผยอง”ในรอบ 5 ปีต่อหน้าต่อตา ก่อนการเซ็นสัญญาซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้

ขณะที่ “บิ๊กเป้”ให้ความเห็นว่า “เขา (เอ็นริเก้) คงไม่ถอดใจจากการเห็นเกมแค่แมตช์เดียว เขามีเป้าหมายชัดเจนในการมาที่นี่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นความสม่ำเสมอในการททีมที่แตกต่างจากทีมชาติ และการเจรจาที่ผ่านมาก็ราบรื่นไปด้วยดี คงไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชชูปลื้มลูกทีมซัลโวโหดเกมพบหนองคาย
    ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือเลย ซิตี้เป็นปลื้มลูกทีมท็อปฟอร์มอัดหนองคายกระจุย 5-1 เผยนัดหน้าห้ามประมาทอุบล ไทเกอร์ เอฟซี กุนซือหนองคาย บ่นโชคร้ายเหลือ 10 คนแต่หัวเกม แท็คติกที่เซ็ทไว้เพี้ยนโหมด
  • ลุ้นสนามเหย้าบางกอกวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญบ.ไทยพรีเมียร์ตรวจ
    ผจก กระทิงเหล็ก ปรับปรุงสนามตามกฏ คาดวีกหน้าเสร็จ ก่อนเชิญไทยพรีเมียร์ตรวจ พร้อมเจรจาหอใกล้สนามทำเป็นแค้มป์ ส่วนแคปป้าช่วย 1 ล้านค่าชุดแข่ง
  • เสี่ยฟลุ๊คบ่นเปาเป่าไม่ดี แขวะอ่างทองเน้นอุดเกินไป
    เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ออกมาบ่นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ อ่างทอง เอฟซี 0-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวานนี้ (5 มี.ค. 54) พร้อมจวกทีมเยือนตั้งรับมากเกินไป จนทำให้เกมออกมาไม่สนุกอย่างที่แฟนบอลหวัง
  • อาร์มี่ออกโรงขอโทษแฟนกิเลนเหตุปิดไฟสนามเร็ว
    เสธ.ก้อง พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปของ สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกิดเจ้าหน้าที่สนามปิดไฟเร็วทำให้ไม่สามารถเก็บอุปกรณ์การเชียร์ไม่สะดวก แจงประชุมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ย้ำผู้บัญชาการกองทัพบกต้องการให้รังเหย้าเป็น Home of Jentlemen

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »