ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลยิ้มใกล้ได้ ณัฐพงษ์ คืนทัพ “โค้ชเฮง” มั่นใจถล่มฮัลโหลเละ

ฉลามชลยิ้มใกล้ได้ ณัฐพงษ์ คืนทัพ “โค้ชเฮง” มั่นใจถล่มฮัลโหลเละ

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดีเมื่อ ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็คซ้ายตัวเก่งใกล้หายจากอาการบาดเจ็บ คาดสุดสัปดาห์นี้ลงสนามปะทะ ทีโอที ได้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่มั่นใจถล่ม “ฮัลโหล” ยึดจ่าฝูงคืน


หลังจากที่ “เจ้าเหมี่ยว” ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักรักษาตัวมาแล้ว 2 สัปดาห์ ล่าสุดแฟนบอลฉลามชลเตรียมได้รับข่าวดีเมื่อ แบ็คซ้ายรูปงามรายนี้กำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บ และเตรียมคัมแบ็คลงสนามช่วยทีมชลบุรีเปิดบ้านปะทะกับ ทีโอที เอสซี ในวันที่ 13 มี.ค.นี้

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมฉลามชล ได้เปิดเผยว่า “ในตอนนี้เราใกล้ที่จะได้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายคนฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะในรายของ ณัฐพงษ์ สมณะ ผู้เล่นทางฝั่งซ้ายที่ขณะนี้อาการของเขากำลังดีวันดีคืน และน่าจะกลับมาได้ก่อนเกมที่เราจะพบกับ ทีโอที เอสซี ในสัปดาห์หน้าแน่นอน”

พร้อมกันนั้น โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวแสดงความมั่นใจถึงเกมกับ ทีโอที เอสซี ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ว่า “เกมกับทีโอทีนับว่าไม่ใช่งานง่ายของเรา เพราะพวกเขามีนักแตะและโค้ชที่เก่ง แต่อย่างไรก็ตามตนมั่นใจว่าเราน่าจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เนื่องจากเรามีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังศึกษารูปแบบการเล่นของทีโอทีมาพอสมควร ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาด ชลบุรี จะเก็บ 3 แต้มพร้อมขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »