ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าซีด!ปูโยลวืดเกมชนปืนนัดชี้ชะตา

บาร์ซ่าซีด!ปูโยลวืดเกมชนปืนนัดชี้ชะตา

Posted 07/03/2011 by siamsport

   

 

    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า หมดลุ้นลงเล่นเกมฉะแข้ง อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายเป็นปกติ แม้จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตามที 

    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน จะหมดสิทธิ์ลงสนามในนัดที่พบกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ภายหลังอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่หายดี ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา 

      ทีมแพทย์ของ "บาร์ซ่า" เผยว่า ปูโยล ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างซ้าย ที่ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้นับตั้งแต่เดือนมกราคม แม้จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ใน 2 ช่วงล่าสุด ทว่านักเตะก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ลงเล่นในเกมนี้ได้ 
    
      ทั้งนี้ ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้ หากหวังเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เนื่องจากบุกไปพ่ายมา 1-2 ในการแข่งขันนัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยันข่าวกิ๊กกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ไม่มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมรับผิดหวังที่ต้องพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »