ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลเข้าใจแฟนม้าลายประท้วง-ลือวิอัลลี่จ่อคุม

น้าเดลเข้าใจแฟนม้าลายประท้วง-ลือวิอัลลี่จ่อคุม

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

 

    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเข้าใจความรู้สึกกองเชียร์ที่แสดงความไม่พอใจกับผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ ผ่านมา เตือนเพื่อนร่วมทีมพยายามฮึดสู้ และใส่ความทุ่มเทลงไปในการเล่นมากกว่านี้ ขณะที่สื่อประจำเมือง เริ่มเรียกร้องให้ปลดกุนซือลุยจิ เดล เนรี่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมยก จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงโล้นซ่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1

     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ากัปตันทีมยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าเข้าใจความรู้สึกโกรธของแฟนบอล "ม้าลาย" หลังจากแพ้ 3 นัดติดต่อกันในศึกกัลโช่ เซเรีย อา จนทำให้ต้องอยู่ในสถานการณ์ลำบากในการลุ้นโควตาร่วมศึกยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า
 
     "มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี แต่เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำผลงานให้ดีขึ้น" กัปตันทีม วัย 36 ปีที่มีโอกาสลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมล่าสุด กล่าว "เราต้องค้นหาความหิวกระหายเพื่อหลุดพ้นสถานการณ์ตอนนี้ และใส่ความทุ่มเทลงไป สิ่งที่สำคัญคือการใส่หัวใจ และจิตวิญญาณลงสู่สนาม แฟนบอลรู้สึกผิดหวัง แต่ความผิดหวังของพวกเขาเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้"
 
     การ ถูก "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คู่ปรับสำคัญบุกมาชนะ 1-0 คาถิ่นตูริน โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ยูเวนตุส ร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 ของตารางลีกแดนมะกะโรนี ไล่ตามอันดับ 6 โรม่า พื้นที่สุดท้ายที่จะได้เล่นถ้วยยุโรปใบเล็กถึง 5 คะแนน ทำให้กองเชียร์แสดงความโกรธด้วยการจุดพลุลงมาในสนามในช่วงพักครึ่ง และชูแผ่นป้ายที่นำคำพูดของ จามปิเอโร่ โบนิเปร์ติ ตำนานดาวยิงของสโมสรมาเตือนผู้เล่นว่า "ที่ยูเว่ ชัยชนะไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่เป็นสิ่งเดียวที่ได้รับความสนใจ"
 
     "เราจำเป็นต้องรักษา สมาธิเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ที่เราต้องเผชิญในตอนนี้ และเกมกับมิลาน ซึ่งแน่นอนว่ามันมีการวิเคราะห์ 2 แบบที่แตกต่าง นี่เป็นเกมที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ และโชคร้ายที่ไม่เข้าทางเรา มันเป็นช่วงเวลาที่สับสน ตอนนี้เรามีโอกาสแล้ว เริ่มจากวันเสาร์ที่จะเป็นจุดสิ้นสุดช่วงเวลาที่เลวร้าย และเราจำเป็นต้องคิดแบบนั้นเอาไว้" เดล ปิเอโร่ แสดงความเชื่อมั่น
 
     อย่าง ไรก็ตาม ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ประจำเมืองตูริน เริ่มต้นสร้างกระแสกดดันให้ปลด ลุยจิ เดล เนรี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือยูเวนตุส พร้อมสนับสนุนให้ดึง จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงชื่อดังของทีมชาติอิตาลีที่เคยค้าแข้งกับสโมสรระหว่างปี 1992-96 เข้ามากุมบังเหียนแทน
 
     แต่การที่ วิอัลลี่ ไม่ได้ทำงานคุมทีมมาตั้งแต่ถูกไล่ออกจากวัตฟอร์ด ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อปี 2002 ทำให้อดีตนักเตะ "ม้าลาย" คนอื่นอย่าง เคลาดิโอ เจนติเล่ และปิแอร์ลุยจิ กาซิรากี้ มีชื่ออยู่ในกลุ่มตัวเต็งเช่นกัน รวมทั้งลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์โรม่า ที่ไปประสบความสำเร็จนำ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คว้าแชมป์ลีกรัสเซีย ฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »