ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดปลื้มผลงานเรเน่ เสริมทักษะพัฒนาแข้งเป็นระบบ

บอร์ดปลื้มผลงานเรเน่ เสริมทักษะพัฒนาแข้งเป็นระบบ

Posted 08/03/2011 by thaileagueonline

 

เรเน่ ซ้อมเข้มเรียกความฟิตและทักษะพื้นฐาน ก่อนเสริมแท็คติกขั้นสูง ทีมงานพอใจผลงาน พร้อมเซ็นยืมแข้งจากมังกรไฟ3k  ส่วนแฟนบอลเฮสโมสรจัดรถนัดเหย้า 13 มี.ค.นี้


พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี หลังได้ตัวอดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 มาได้ ขณะนี้ได้กำลังปรับจูนทีมและเสริมทักษะเบื้องต้นให้กับนักเตะ ก่อนจะใส่แท็คติกขั้นสูงต่อไป

จากการเปิดเผยจาก "บิ๊กต่าย" มนตรี ใจหาญ ผจก.ทีม พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ได้กล่าวว่า ในตอนนี้เรเน่ เดอร์ซาเยีย ได้พยายามปรับจูนนักเตะให้มีความเป็นมืออาชีพ กำลังซ้อมเข้มเรื่องพละกำลังของนักเตะ ความสัมพันธ์ภายในทีมเวลาลงสนามและการเน้นส่งบอลเร็ว ซึ่งตนคิดว่าเรเน่จะทำให้ทักษะนักเตะเพิ่มมากขึ้นก่อน แล้วค่อยเสริมแท็คติกอย่างอื่นต่อไป ซึ่งนัดที่ผ่านมาที่พบกับสมุทรปราการ ศุลกากร ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี ครึ่งหลังเรเน่แก้เกม ทำให้ทีมสามารถกลับมาชนะได้ 1-0 ทุกคนก็แฮปปี้ดีกับการทำงานของเรเน่

ส่วนในตอนนี้ทีมได้เซ็นนักเตะเพิ่มอีก 1 รายคือ โมฮัมเหม็ด นักเตะชาวกาน่า เป็นสัญญายืมตัว 1 ปี จากมังกรไฟ 3K บีอีซี เทโรศาสน และนัดต่อไป พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือนกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่สนามอบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ซึ่งในนัดนี้ถ้าแฟนบอลจะร่วมเดินทางไปเชียร์ ก็ให้มาลงทะเบียนกับทางสโมสร และทางสโมสรจะได้จัดรถตามจำนวนแฟนบอล เพื่อไปร่วมเชียร์ที่จังหวัดสระบุรีบิ๊กต่าย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »