ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม

เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อต โค้ชดังชาวดัตช์ เชื่อการตกลงแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ไม่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ปรับเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองแน่นอน ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดโค้ชสมัยใหม่ พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทีมงานเสมอ

 

        เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อด อดีตผู้ช่วยเทรนเนอร์ อาแซด อัลค์มาร์ มั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนดัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงยึดมั่นในทัศนคติของตัวเองเหมือนเดิมแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวตกลงยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือจนกระทั่งถึงปี 2012 กับ "เสือใต้" เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยจะอยู่คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

       มือขวาของ ฟาน กัล ในทีม อัลค์มาร์ กล่าวว่า "เมื่อปีก่อน ผมยังจำได้เลย ตอนที่เขาส่อแววโดนไล่ออกก่อนหน้าเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ ยูเวนตุส ตอนนั้นใครๆ ต่างก็พูดกันว่า บาเยิร์น คงจะแพ้แน่ๆ แต่ผลที่ออกมาคือ บาเยิร์น ชนะ 4-1 ฟาน กัล เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์สูง และเขาก็รู้ด้วยว่า ผู้คนคาดหวังอะไรจากตัวเขา" 

       "มันมีแรงกดดันอย่างมหาศาลพุ่งเข้าใส่ตัวเขา แต่เขาสามารถรับมือกับมันได้ ซึ่งผมก็มั่นใจเหลือเกินว่า เขาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมุมมองและทัศนคติของตัวเองอย่างแน่นอน ฟาน กัล เป็นมืออาชีพขนานแท้ และรู้เสมอว่าควรจะทำอะไร"

       "ทุกสิ่งที่เขาทำมีความชัดเจนอยู่ในตัวเสมอ เขารู้วิธีที่จะประสบความสำเร็จ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและมุมมองของตัวเอง นั่นแหละ หลุยส์ ฟาน กัล ล่ะ หลุยส์ เป็นโค้ชสมัยใหม่ ชอบที่จะเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ และเปิดโอกาสให้สตาฟฟ์โค้ชทุกคนแสดงมุมมองของตัวเองออกมาอย่างอิสระ"

        "อย่างไรก็ตาม หลุยส์ คือคนที่จะต้องตัดสินใจ ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้แหละ ไม่ว่าจะตอนคุมทีมชาติฮอลแลนด์, อาแจ็กซ์ และ อาแซด แต่หลายๆ อย่างมันแตกต่างออกไปเมื่อเขามาอยู่ที่ บาเยิร์น เพราะบรรดาผู้นำของสโมสรแห่งนี้อย่าง (คาร์ล-ไฮนซ์) รุมเมนิกเก้, (อูลี่) เฮอเนส และ (ฟร้านซ์) เบ็คเค่นเบาเออร์ ต่างก็ทรงอิทธิพลกันเหลือเกิน" โค้ชดัตช์แมน วัย 51 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »