ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิษณุโลกเตรียมปรับโครงสร้างบริหารใหม่ หวังผลงานพุ่ง

พิษณุโลกเตรียมปรับโครงสร้างบริหารใหม่ หวังผลงานพุ่ง

Posted 09/03/2011 by thaileagueonline

 

ขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี มีการขยับขยายภายในทีมเรื่องของงานบริหาร หวังพาทีมทำผลงานให้ดีขึ้น รวมถึงต้องการ วางรากฐานแนวทางการทำทีมในระยะยาว จึงเตรียมปรับระบบโครงสร้างการบริหารทีมใหม่


พิษณุโลก เอฟซี สโมสรในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่ล่าสุดโชว์ผลงานในนัดเปิดสนามได้สวยหรูด้วยการบุกไปเอาชนะ อุทัยธานี ฟอเรสท์ 1-0 เตรียมขยับปรับเปลี่ยนงานด้านบริหารของทีมใหม่อีกครั้ง พ.ต.ท.ชาญชัย หาแก้ว ผู้จัดการทีมเผยต้องเร่งปรับโครงสร้างใหม่เพื่อความต่อเนื่อง และง่ายต่อการทำงาน

 
"พิษณุโลก เอฟซี ถือว่ามีความพร้อมทุกอย่างอยู่แล้ว และผลงานในนัดที่ผ่านมาแสดงให้เห็นเป็นอย่างดี แต่ตนยังคิดถึงระบบการบริหารทีมที่ยังไม่ลงตัวดีนัก ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อทีมในระยะยาวได้ จึงเตรียมประชุมบอร์ดบริหารเพื่อปรับเปลี่ยนบุคลากรในบางตำแหน่งเพื่อความสะดวกในการทำงาน และความชัดเจนในหน้าที่ด้วย ซึ่งคิดว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นตามลำดับแน่นอน" นายใหญ่ขุนพลนเรศวรร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบเมียงโฮบอกไทยลีกยังห่างเคลีกมากแต่เชื่อพัฒนาได้
    แบ เมียง โฮ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของสิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาเผยหลังจากที่สัมผัสกับเกมไทยลีกมาแล้ว 2 นัด ทำให้เห็นว่ายังห่างชั้นกับเคลีกบ้านเกิดมาก โดยเฉพาะเรื่องการจัดการที่ยังไม่เป็นมืออาชีพ แต่เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาได้ ถ้าทุกคนร่วมมือกัน
  • เบ๊ถ่อมตัวพลังเอ็มยังไม่หวังไกลถึงแชมป์ในเวลานี้
    โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกมาถ่มตัวแม้ทีมจะผลงานดีใน 2 นัดที่ผ่านมา แต่ยังไม่มองไกลถึงแชมป์ เพราะยังมีอีกหลายปัจจัยที่พลิกผัน โดยเราต้องมาความพร้อมของตัวเองเป็นหลัก ยังเชื่อเมืองทอง และบีจี แม้ฟอร์มไม่ได้แต่ยังน่ากลัวเสมอ
  • ฉลามชลเตรียมอุ่นพัทยาพุธนี้ โค้ชเฮงเครียดเเข้งเจ็บอื้อ
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงหวดแข้งนัดพิเศษกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล “แสนสุขคัพ” วันพรุ่งนี้ ด้าน “โค้ชเฮง” เผยสภาพทีมฉลามชลยังทรุด “เหมี่ยว” กับ “เอ็ม” ยังเจ็บ ส่อชวดลงฉะกับ ทีโอที วันอาทิตย์นี้
  • ปรับ-แบน "พัทยา-ท่าเรือ" เหตุแฟนบอลตีกัน
    บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งลงโทษปรับเงิน พัทยา ยูไนเต็ด และ การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมละ 7 หมื่นบาทและห้ามแฟนบอลของแต่ละทีมเข้าชมเกมนัดเหย้าเป็นจำนวน 2 นัด จากความผิดที่แฟนบอลของทั้งสองทีมก่อเหตุความวุ่นวายหลังจบเกมที่เจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินเตรียมยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »