ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาลเก้ยวบฮันเตอร์ฟิตไม่ทันยิงค้างคาว

ชาลเก้ยวบฮันเตอร์ฟิตไม่ทันยิงค้างคาว

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

     ชาลเก้ 04 ประสบปัญหา ไร้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ล่าตาข่าย บาเลนเซีย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เหตุเข่าหายเดี้ยงกลับมาไม่ทันลงสนาม ด้านกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ รับคงเสี่ยงอย่างที่สุด หากสั่งลูกทีมลงไปตั้งรับอย่างเดียว เพื่อหวังผลเสมอแบบโนสกอร์

     คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังเมืองเบียร์ เตรียมพลาดลงสนามในเกมดวลแข้ง บาเลนเซีย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาทันจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ที่ทำให้ต้องพลาดลงสนาม 2 เกม บุนเดสลีกา ล่าสุดมาก่อนแล้ว

      เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง กล่าวถึงหัวหอกเลือดดัตช์รายนี้ว่า "เขากำลังดีขึ้น แต่ยังไม่ฟิตพอลงสนาม" พร้อมกันนี้ โค้ชวัย 57 ปี ยังกล่าวถึงเกมดวล "ไอ้ค้างคาว" หลังบุกเสมอ 1-1 ในเกมนัดแรก อีกด้วยว่า "มันคงอันตรายจนเกินไป หากจะเล่นด้วยการตั้งรับเพื่อผลเสมอแบบไม่มีประตู หากไม่ระวังตั้งแต่ต้นจนจบเกมแล้ว มันอาจจะเป็นความพ่ายแพ้ก็เป็นได้"

      ด้าน ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงเลือดกระทิงดุวัย 33 ปี ที่ทำสถิติยิงประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 69 ลูก กล่าวว่า "ผมคาดว่า บาเลนเซีย จะอันตรายยิ่งกว่าเมื่อตอนพบกันในเกมแรก พวกเรายังได้เปรียบเล็กๆ แต่พวกเขาก็มีคุณภาพพอที่จะพลิกผลการแข่งขันกลับมาได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับใบแดงโรบินจุดเปลี่ยนพ่ายบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับใบแดงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ มีส่วนสำคัญให้ทีมของเขาพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อทีมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ถ้ามี 11 คนเท่ากัน พร้อมวิจารณ์กรรมการที่ให้ใบเหลืองกับจังหวะเล็กๆ น้อยๆ ในเกมสำคัญแบบนี้
  • เป็ปชี้บาร์ซ่าชนะปืนอย่างสมบูรณ์แบบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเกมที่เอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ว่าคู่แข่งจะมี 11 หรือ 10 คน พร้อมยกเครดิตให้การทำประตูของ ลิโอเนล เมสซี่, การจ่ายบอลของ อันเดรส อิเนียสต้า และกองเชียร์ในสนาม
  • เบลคืนทัพไก่!หวังย้ำจิก,มิลานจี๊ดปาโต้พร้อมชน
    แกเร็ธ เบล แข้งไก่ติดจรวดเตรียมลงตัวจริงช่วย "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปออร์ เปิดบ้านรับผู้มาเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน ที่อาจส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ คืนทัพตัวจริงหากฟิตหายจากอาการป่วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้
  • ปาโต้โวฟิตพร้อมยิงไก่,เบลสวนระวังเจ็บตับ
    ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธนี้ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ศูนย์หน้า ของเอซีมิลาน เผยพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ในเกมบุกเยือนครั้งนี้ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีก"ไก่เดือยทอง"ก็ออกมาโต้ทันทีว่า"ปีศาจแดงดำ"กดดันมากว่าและคิดวางแผนให้ ดีในเกมนี้ไม่เช่นนั้นอาจน้ำตาร่วงกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »