ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่เผยเบลยังไม่แน่ลงตัวจริงดวลมิลาน

จ่าแฮร์รี่เผยเบลยังไม่แน่ลงตัวจริงดวลมิลาน

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

 

   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต ยังไม่แน่นอนว่า จะได้ลงตัวจริงเกมพบ เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการล้าที่ขา

    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ อาจจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ในเกมรับมือ เอซี มิลาน ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้

      ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่น 6 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีโอกาสได้ลงมายืดเส้นยืดสาย ในแมตช์ที่ "ไก่เดือยทอง" เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม  เบล ดูจะมีอาการล้าที่ขา และคงยากที่จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริง ในเกมรับมือจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา

      เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวว่า " แกเร็ธ ลงฝึกซ้อมในเช้าวันนี้ เขายังรู้สึกมีอาการล้า เขากลับมาทำผลงานได้ดี แต่เขารู้สึกล้าที่ขานิดหน่อย ดังนั้นเราจะรอดูจนกระทั่งวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เพื่อดูว่าอาการของเขาเป็นยังไง มันยังไม่แน่นอน ตอนนี้ยังน่าสงสัยว่า เขาจะฟิตพอที่จะลงเป็นตัวจริงได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูแจ็คทวิต!ขอบคุณแฟนบอลพร้อมแขวะเปา
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ”ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทวิตข้อความขอบคุณแฟนบอล หลังจบเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองที่บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 3:1 พร้อมอวยพรให้”เจ้าบุญทุ่ม”โชคดีในรอบถัดไป
  • ชาลเก้ยวบฮันเตอร์ฟิตไม่ทันยิงค้างคาว
    ชาลเก้ 04 ประสบปัญหา ไร้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ล่าตาข่าย บาเลนเซีย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เหตุเข่าหายเดี้ยงกลับมาไม่ทันลงสนาม ด้านกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ รับคงเสี่ยงอย่างที่สุด หากสั่งลูกทีมลงไปตั้งรับอย่างเดียว เพื่อหวังผลเสมอแบบโนสกอร์
  • เวนเกอร์รับใบแดงโรบินจุดเปลี่ยนพ่ายบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับใบแดงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ มีส่วนสำคัญให้ทีมของเขาพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อทีมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ถ้ามี 11 คนเท่ากัน พร้อมวิจารณ์กรรมการที่ให้ใบเหลืองกับจังหวะเล็กๆ น้อยๆ ในเกมสำคัญแบบนี้
  • เป็ปชี้บาร์ซ่าชนะปืนอย่างสมบูรณ์แบบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเกมที่เอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ว่าคู่แข่งจะมี 11 หรือ 10 คน พร้อมยกเครดิตให้การทำประตูของ ลิโอเนล เมสซี่, การจ่ายบอลของ อันเดรส อิเนียสต้า และกองเชียร์ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »