ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปอย’ รับโดนขุนให้อ้วนจนฉุ เตรียมควง ‘เอ็ม’ ถ่ายชุดว่ายน้ำ...

‘ปอย’ รับโดนขุนให้อ้วนจนฉุ เตรียมควง ‘เอ็ม’ ถ่ายชุดว่ายน้ำ...

Posted 10/03/2011 by Gossip Star

ถึงกับออกอาการเสียเซลฟ์เลย  “น้องปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” หลังจากถูกชาวเน็ตถล่มยับว่าไปพึ่งมีด หมอศัลยกรรมซะจนหน้าบวม งานนี้เลยเดือดร้อนสาวเจ้าออกมาเคลียร์   ซะหน่อยว่าไปอัพสวยมากมายขนาดนั้นเลยหรอเอ...แล้วแบบนี้หวานใจอย่าง “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ว่ายังไงบ้างล่ะ หรือว่าสนับสนุนให้ไปทำ แบบนี้ต้องไปถามซะหน่อยแล้ว

 
‘ปอย’ จ๊ะ ไปทำอะไรมาหน้าดูบวม เปลี่ยนไป ”ปอยบอกได้เลยว่าปอยไม่ได้ทำอะไรเลย จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้มีแต่คนบอกปอยว่าหน้าตอบดูโทรม ดูผอมไป ปอยก็เลยกินเยอะขึ้น ข่าวเยอะมาก ก็ตกใจแล้วก็เสียเซลฟ์ไปเลย เพราะไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ภาพในอินเตอร์เน็ตที่เห็นมันเป็นมุมกล้องที่ปอยดูอ้วนจริงๆ ค่ะ แต่มี คนบอกว่าตัวจริงไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่ในรูปก็จริงปอยก็ยอมรับในมุมนั้นปอยก็ดูอ้วนจริง (ที่บ้านว่าไง) แล้วที่บ้านปอยชอบให้ปอยดูแบบมีน้ำมีนวล แต่พอปอยผอมเขาก็จะบอกว่าไม่สวย ปอยก็บอกว่าออก กล้องจะพอดี แต่เค้าไม่ชอบให้ปอยดูขี้โรค”

 
เสียเซลฟ์มั้ยโดนแซว  “ไม่ได้เสียเซลฟ์ที่นักข่าวแซว...แต่เสีย  เซลฟ์ที่รูปมันดูก็รู้ว่าสวยไม่ได้ทุกมุม   อีกหน่อย ปอยต้องไปฝึกโพสต์หน้ากระจกทุกมุมแล้วจะได้ถ่ายรูปออกมาสวย แต่ตอนนี้ก็เริ่มลดแล้วไม่อยากให้ออกมาไม่สวยอ่ะค่ะ” (ยิ้ม)

 
ได้ข่าวว่า ‘เอ็ม’ เป็นคน ทำอาหารมื้อดึกให้กินเพราะความรัก...จริงมั้ยคะ “มีส่วนค่ะ เพราะเอ็มชอบให้ปอยดูอวบๆ เขาไม่ชอบให้ผอม แต่ถามว่าเอ็มให้ปอยกินมื้อดึกหรือเปล่าก็ไม่ค่อยนะคะ ปอยต่างหากที่แอบไปกินเอง เพื่อให้ดูสวย  แต่เค้าไม่ชอบให้ผอมค่ะ เค้าชอบให้ปอยเป็นอย่างนี้อ่ะค่ะ” (หัวเราะ)

 
หลังจากนี้จะมีการรับงานคู่กับ ‘เอ็ม’  อีกรึเปล่า "อืม...ประมาณซัมเมอร์น่าจะถ่ายแมกกาซีน ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เป็นประมาณแฟชั่นคอนเซ็ปท์ถ่ายต่างประเทศ ตอนแรกเป็นนิวซีแลนด์แต่ตอนนี้มีปัญหาปอยก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนแพลนรึเปล่านะคะ”ถึงจะทำศัลยกรรมหรือไม่ทำ ยังไง “หนุ่มเอ็ม” ก็รัก ชิมิ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอย สาบาน!! ไม่ได้ยกหน้าใหม
    ปอย สาบาน!! ไม่ได้ยกหน้าใหม
  • “ปอย” แจงหน้าบานเพราะอ้วนไม่ใช่ศัลยกรรม
    “ปอย” สาบานไม่คิดทำศัลยกรรม แจงเหตุหน้าบวมเพราะอ้วนขึ้นกว่า 2 กิโลกรัม เผยครอบครัวและแฟนหนุ่มชอบตนแบบเจ้าเนื้อ ยันไม่เคยคิดทำศัลยกรรมหน้า รอวิทยาศาสตร์ก้าวหน้าจะเตรียมศัลยกรรมให้หัวทุยเป็นสาวเป็นเพศสองที่สวยกว่าผู้หญิงบางคนซะอีกสำหรับ “ปอย ตรีชา มาลยาภรณ์” แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดหน้าบวมว่อนโลกไซเบอร์ จนเป็นที่มาของข่าวลือว่า ปอยแอบไปเฉาะหน้าอัพสวย ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงขั้นสาบานไม่เคยมีความคิด...
  • หลุด “กะเทยแจ๊ส” มิสทิฟฟานี โดนหนุ่มหน้าใสขยำหน้าอก
    เป็นข่าวทะเลาะกับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” คราวที่แล้วยังไม่ดัง ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานีว่อนเน็ต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่แจ๊สเปลือยท่อนบน โดยมีหนุ่มหน้าใสโอบกอดขยำหน้าอกแบบไม่เกรงใจซิลิโคลน ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าภาพดังกล่าวแจ๊สเป็นคนถ่ายเอง ส่วนจะหลุดเพราะฝีมือใครอย่างไร คงต้องรอแจ๊สมาเฉลยสำหรับแจ๊สนั้นได้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ปัจ...
  • “ฮาเวิร์ด” โต้ จีบ “ปอย” แต่ชมสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปคใช่เลย
    “ฮาร์เวิร์ด” ตกใจข่าวตามจีบ “ปอย” บอก วันที่เจอกันแฟนสาวปอยก็อยู่ด้วยตลอด ปัด เกาะกระแสดัง ออกปากชมปอยสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คือตรงสเปค ลั่น ตอนนี้โสด แต่ถ้าจะมีแฟนต้องสวยขาวและฉลาดเท่านั้นหวิดจะโดนข้อหาเป็นมือที่สามซะแล้ว สำหรับอดีตนักร้องวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบขายขนมจีบ “ปอย ตรีชฎา มาลยภรณ์” ทั้งที่อีกฝ่ายมี “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” เป็นหวานใจอยู่แล้ว แต่พอสอบถามควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »