ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ภูริ' เห็นร้องอู้หู!!ชอบใจ 'แอน' ถ่ายทูพีช

'ภูริ' เห็นร้องอู้หู!!ชอบใจ 'แอน' ถ่ายทูพีช

Posted 10/03/2011 by ไทยรัฐ

รักกลับมาหวานชื่นมื่นอีกครั้ง สาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล เลยได้ฤกษ์สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ งานนี้ต้องถาม ภูริ หิรัญพฤกษ์ หวานใจ ว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็ดูสวยงามดีนะ  ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคราวที่แล้ว"  มีท่าฉีกทุเรียนด้วย? "ยังไม่ได้เห็นเลย" กระแสค่อนข้างแรง?   "ก็เป็นการตัดสินใจของเค้า   ถ้าเค้าแฮปปี้ก็โอเค"   จะไปหาดูมั้ย? "ก็จะไปดู แต่ตอนนี้เห็นว่าขายหมดแผงหาซื้อไม่ได้ เค้ามาโม้ให้ฟัง" ยังไม่ซื้อไว้เหรอ? "จะไปดูของเค้า ตอนนี้ซ้อมละครเวทีทุกวันเลยไม่มีเวลา" คิดว่าเค้าจะเซ็กซี่มากมั้ย? "ก็คงเซ็กซี่ ได้เห็นตอนเค้าไปถ่าย   ตอนนั้นเป็นคนขับรถไปให้   ไปเช้าเย็นกลับ ก็โอเคนะ" มีห้ามหรือมีลิมิต มั้ย? "อยู่ที่ตัวเค้ามากกว่า เค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว เค้าโอเคเราก็โอเค ไม่ได้ห้าม" พักหลังเค้าก็เซ็กซี่ขึ้น เราว่าอะไรมั้ย "คุณแอนเค้าก็มีอายุถึงประมาณนึงแล้ว (หัวเราะ) ก็ควรจะเซ็กซี่บ้าง ไม่ใช่เด็กๆที่จะต้องรักนวลสงวนตัวมาก   เค้าโตเป็นผู้ใหญ่มีดุลพินิจในการตัดสินใจ" ไม่หวงใช่มั้ย? "ไม่หวง" โชว์นิดโชว์หน่อยจะได้เซ็กซี่? "อะไรอย่างนั้น จะได้ดูแล้วอู้หูเซ็กซี่จัง" ถ่ายคู่กันล่ะจะมีมั้ย? "คู่กันคงไม่มีแล้วมั้ง คงทำครั้งเดียว คิดว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นประสบการณ์ ผมก็ไม่ใช่นายแบบ ไม่ใช่แนว ผมชอบแสดงมากกว่า".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงข่าวควงครีม-เปรมสินี กินข้าวแค่บังเอิญเจอแล้วทัก เชื่อแอน-อลิชา ไม่เข้าใจผิดและไม่ต้องเคลียร์ เผยวาเลนไทน์ไปสวีตญี่ปุ่น-ให้ดอกไม้...ผ่านพ้นวาเลนไทน์มาแป๊บๆแถม ความรักเพิ่งเริ่มจะกลับมาหวานอีกครั้ง แต่ดันมีคนเห็นนักแสดงหนุ่มไฮโซ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปนั่งกินข้าวกับนักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ซะนี่ แล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จะว่าไงเนี่ย พอ ภูริ มาร่...
  • “แอน” รีเทิร์น “ภูริ” บอก ขอมีความสุขแบบวันต่อวัน ไม่เร่งรัดแต่งงานแล้ว
    “แอน” รับ รีเทิร์น “ภูริ” แล้ว เผย กลับมาคราวนี้ไม่คาดหวัง และไม่สร้างเงื่อนไขในความรัก ขอมีความสุขในแบบฉบับวันต่อวัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เร่งรัดแล้ว บอก ภูริก็ไม่เร่งเช่นกัน ขอเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ก่อนดูเหมือนความสัมพันธ์จะยังคลุมเครือ สำหรับคู่รักสาว “แอน อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างกัน เพื่อกลับไปทบทวนตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัว...
  • “แอน” ยันไม่เกาเหลา “รถเมล์” แน่นอน เชื่อไม่แอบกิ๊ก “ภูริ”
    เพราะเมื่อ “แอน-อลิชา” ได้มาเจอกับ “รถเมล์ คะนึงนิจ” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทำให้คนจับตามองกันว่าทั้งคู่จะมีปฏิกริยาอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้สาวรถเมล์ตกเป็นข่าวกิ๊ว่ากกับหวานใจของสาวแอนคือ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นั่นเองงานนี้สาวแอนเคลียร์ใจให้รู้กันไปเลยว่า... “วันนี้ร่วมงานกับน้องเค้าทุกอย่างก็เป็นปกติดีค่ะ คนจับตามองว่าจะมีอะไรกันหรือเปล่า? คือไม่มีอะไรหรอก โตๆ กันแล้วค่ะไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้หรอกค่ะ แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »