ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'

'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'

Posted 17/02/2011 by ไทยรัฐ

ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงข่าวควงครีม-เปรมสินี กินข้าวแค่บังเอิญเจอแล้วทัก เชื่อแอน-อลิชา ไม่เข้าใจผิดและไม่ต้องเคลียร์ เผยวาเลนไทน์ไปสวีตญี่ปุ่น-ให้ดอกไม้...

ผ่านพ้นวาเลนไทน์มาแป๊บๆแถม ความรักเพิ่งเริ่มจะกลับมาหวานอีกครั้ง แต่ดันมีคนเห็นนักแสดงหนุ่มไฮโซ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปนั่งกินข้าวกับนักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ซะนี่ แล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จะว่าไงเนี่ย พอ ภูริ มาร่วมงานเปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี่ แฟมิลี่" ที่ฟังกี้ วิลล่า นักข่าวเลยให้เจ้าตัวชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวรีบบอกทันทีว่าแค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น และไม่ต้องเคลียร์กับสาว แอน เพราะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แม้ ภูริ จะออกตัวไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ก็ให้ดอกไม้สาว แอน ไปแล้ว หวานซ้า!!!

มีคนเห็นไปกินข้าวกับ ครีม-เปรมสินี? "วันนั้นไปที่ซีดีซี ก็ไปเจอครีมกับน้องซายน์ (กรรณิการ์  ซายน์) นั่งอยู่เลยเข้าไปทักปกติ ไม่มีอะไร จริงๆสนิทกับน้องซายน์ก็เลยเข้าไปทัก ไม่มีอะไรครับ" กลัวว่าคนใกล้ตัวจะเข้าใจผิดมั้ย? "ไม่เข้าใจผิดแล้วรุ่นนี้  ปกติไม่มีอะไรครับ" ต้องเคลียร์มั้ย? "ไม่ต้องเคลียร์อะไรเลยครับ"พอมีข่าวกลัวตอกย้ำมั้ย? "ไม่ตอกย้ำอะไรหรอกครับ ตอนนี้เราก็แฮปปี้ดี เราก็เป็นคนของสังคม ไปเจอใครที่ไหนก็เข้าไปทักเป็นเรื่องปกติ คุณแอนเข้าใจอยู่แล้วครับ" แฮปปี้ดีขนาดไหน? "ก็ดีปกติ ก็โอเคครับ" ใกล้มีข่าวดียัง? "ถามทุกวันเลย ไม่เบื่อรึไง (ยิ้ม) จริงๆก็ยังไม่ได้คุยอะไรที่ไกลๆ แต่ว่ามันก็อายุเยอะกันแล้ว เราทั้ง2คนก็มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องอะไรเมื่อไหร่"

อย่าง วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรหวานๆให้กันมั้ย? "ไม่ได้หวาน พอดีเราไปต่างประเทศกับเพื่อนเราพอดี ที่ญี่ปุ่นครับ ไม่ได้เตรียมอะไร เจอร้านดอกไม้ก็ไปซื้อให้เค้าครับ คือผมเรื่องวาเลนไทน์เป็นเรื่องที่แย่มาก ไม่ค่อยโรแมนติก ไม่ค่อยวางแผน พอหลายๆปีที่เค้าโกรธมาหลายปี เราก็เริ่มรุ้ว่าจะต้องทำตัวยังไง" แสดงว่าแอนเข้าใจและชินแล้ว? "ก็คงชินชาไปแล้วครับ" แล้วแอนให้อะไรเรา? "ไม่ได้ให้อะไรครับ เค้าคงชินแล้ว แค่วันวาเลนไทน์เค้าไม่งอนเรา ไม่โกรธเราถือว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐมากแล้ว (ยิ้ม)" รักแฮปปี้ขึ้นเรื่อยๆใช่มั้ย? "ก็ดีครับ" มีเตรียมทำอะไรคู่กันมั้ย? "ยังไม่มีครับ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง แรง แรง เมาท์สนั่น ‘ครีม’ ด่า ‘จ๋า’ นางเอกหน้าปลวก เจ้าตัวโต้ลั่นแค่ขำๆ กับเพื่อน
    กลายเป็นประเด็นร้อนลุกฮือขึ้นอีกรอบ เมื่อข่าวเกาเหลา ‘ครีม-จ๋า’ เดือดข้ามปีเพราะมีข่าวเมาท์เล็ดลอดมาว่า หนูครีม-เปรมสินี ไปโพสต์ข้อความเหน็บแนม สาวจ๋า ว่าเป็นนางเอกหน้าปลวก อู๊ยยย แรงได้โล่ แรงได้อี๊กกก เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งวิจารณ์กันใหญ่โต ขอให้ หนูครีม เคลียร์ประเด็นด่วนเราเล่นกับเพื่อนขำๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้มีเจตนาอะไร เขียนบอกว่าช่วงนี้ปลวกเยอะ อยากหาคนกำจัดปลวก ไม่ได้มีเจตนาว่าใคร ไม่ได้มีเรื่องกั...
  • “แอน” รีเทิร์น “ภูริ” บอก ขอมีความสุขแบบวันต่อวัน ไม่เร่งรัดแต่งงานแล้ว
    “แอน” รับ รีเทิร์น “ภูริ” แล้ว เผย กลับมาคราวนี้ไม่คาดหวัง และไม่สร้างเงื่อนไขในความรัก ขอมีความสุขในแบบฉบับวันต่อวัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เร่งรัดแล้ว บอก ภูริก็ไม่เร่งเช่นกัน ขอเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ก่อนดูเหมือนความสัมพันธ์จะยังคลุมเครือ สำหรับคู่รักสาว “แอน อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างกัน เพื่อกลับไปทบทวนตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัว...
  • 'จ๋า' ฉาวอีก!ฉกแฟน 'ครีม' โต้เม้าท์ตบกันกลางกองแย่งผู้ชาย
    เพิ่งจะมีข่าว "มือที่สาม" ทำให้ความรักของ กฤษณ์-มาช่า พังไปหยกๆ ล่าสุดนี่มีคนเห็นวีเจสาวสวย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แอบฉก "โต้ง" แฟนหนุ่มของ ครีม-เปรมสินี ไปนั่งทานข้าว กัน จี๋จ๋าจนถูกแชะภาพไว้ได้เป็นหลักฐานอีกแล้ว เจอ จ๋า ในงานแถลงข่าวรายการ "เกมเนรมิต" เลยคว้าตัวมาเคลียร์สักหน่อย "กับโต้งเป็นเพื่อนค่ะ" มีไปกินข้าวกันมั้ย? "กินค่ะ โต้งเป็นเพื่อนกับกฤษณ์อีกทีนึง อืมจะได้มีข่าวให้ ครบทั้งกลุ่มเลย (ยิ...
  • “ครีม” เบื่ออกไข่ดาว รับย่องอัพไซส์อกอึ๋ม
    “ครีม” รับอัพไซส์หน้าอก บอกที่กล้าเปิดเผยเพราะเป็นสิ่งดีๆ ไม่หวั่นอนาคตเต้าเน่า มั่นใจทำจากโรงพยาบาลมีชื่อ ปัดทำเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะเคยติ๋มๆ หงิมๆ แล้วไม่เกิด ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” เลยเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี่ และมีภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป” จากนั้นเธอก็มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่เรื่อยมา ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเพื่อจะให้เป็นเซ็กซ์สตาร์โดยสมบูรณ์แบบ สาวครีมเลยย่องไปอัพไซส์เต้า พอมีโอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »