ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!ฟอร์ลันจ่อย้ายซบทีมหมีขาว

ช็อก!ฟอร์ลันจ่อย้ายซบทีมหมีขาว

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมแอตเลติโก มาดริดตกเป็นข่าวช็อก จ่อย้ายไปค้าแข้งในลีกรัสเซียกับ เทเร็ค กรอซนี่ ที่มี รุด กุลลิท โค้ชชื่อดังชาวฮอลแลนด์คุมทัพ

       รายงานข่าวเมื่อ 9 มี.ค. แจ้งว่าอดีตดาวยิงทีมแมนฯ ยูไนเต็ดได้เจรจากับสโมสรที่ตั้งอยู่ในเชชเนีย แล้วโดยผู้นำสูงสุด รัมซัน คาดีรอฟ เป็นประธานสโมสรด้วย

  
       "การเจรจาเป็นไปในแง่บวก บางทีน่าจะมีการตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้"โฆษกรัฐมนตรีกระทรวงกีฬาและการท่องเที่ยวของเชชเนียเอ่ยถึงการทาบทามดาวยิงอุรุกวัย วัย 31 ปี ซึ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวั่น!นานี่อาจปิดฉากฤดูกาลนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่า นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อาจต้องพักเพิ่มเป็น 8 สัปดาห์ หรือสองเท่าจากที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งทำให้โอกาสคืนสนามในฤดูกาลนี้แทบจะสิ้นสุดลงทันที
  • รั้งสุดชีวิต!ผียื่น2.5เเสนปอนด์ต่อวีคล่อหมูบินอยู่ต่อ
    เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ เป็นเวลา 5ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ให้กับ"เจ้าหมูบิน"เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของทีม
  • แฉแคล็ตเท่นเบิร์กพักร้อนหนีคำครหา
    สื่อผู้ดีลือ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เปาจอมฉาว ขอลางานห้ามทัพลูกหนัง หนีเสียงครหาจากการทำหน้าที่ช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังโดนเฉ่งแหลกหลายครั้งตลอดสัปดาห์หลัง รวมถึงกรณีศอกบินของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวอยู่หลายวัน
  • เบิร์บรับผีต้องพัฒนาการเล่นเกมเยือน
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเยือนสำหรับซีซั่นนี้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ พัฒนาการเล่นนอกบ้าน เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »