ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้ม!วาเลนเซียส่อลงบู๊ปืนศึกเอฟเอ คัพ

แฟนผียิ้ม!วาเลนเซียส่อลงบู๊ปืนศึกเอฟเอ คัพ

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

      ลือกันทันควัน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคืนสนามแล้วโดยน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในศึกเอฟเอ คัพ รอบแปดทีม นัดต้อนรับอาร์เซน่อลวันเสาร์12 มี.ค.นี้
 
     ปีกทีมชาติ เอกวาดอร์กลับมาซ้อมได้สามสัปดาห์แล้ว หลังข้อเท้าหักจากการถูก เคิร์ก บรอดฟุต กองหลังเรนเจอร์สเข้าปะทะเมื่อเดือนก.ย.
 
     อย่างไรก็ดี ในเกมแดงเดือดนัดพ่ายลิเวอร์พูล วาเลนเซียได้เดินทางไปดูเกมที่แอนฟิลด์กับสโมสรด้วยแม้จะไม่มีส่วนร่วมเล่น และล่าสุดเมื่อ 9 มี.ค. เว็บไซต์โกลดอตคอมได้อ้างคำพูดของแหล่งข่าวในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสฉะเกือกกับเดอะ กันเนอร์ส
 
     "เขา เกือบลงเล่นที่แอนฟิลด์ได้ แต่เขาน่าจะมีส่วนร่วมในเกมกับอาร์เซน่อล มันเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา แต่เขาจำเป็นต้องเรียกความฟิตคืนมา" แหล่งข่าวเอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ฟอร์ลันจ่อย้ายซบทีมหมีขาว
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมแอตเลติโก มาดริดตกเป็นข่าวช็อก จ่อย้ายไปค้าแข้งในลีกรัสเซียกับ เทเร็ค กรอซนี่ ที่มี รุด กุลลิท โค้ชชื่อดังชาวฮอลแลนด์คุมทัพ
  • ผีหวั่น!นานี่อาจปิดฉากฤดูกาลนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่า นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อาจต้องพักเพิ่มเป็น 8 สัปดาห์ หรือสองเท่าจากที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งทำให้โอกาสคืนสนามในฤดูกาลนี้แทบจะสิ้นสุดลงทันที
  • รั้งสุดชีวิต!ผียื่น2.5เเสนปอนด์ต่อวีคล่อหมูบินอยู่ต่อ
    เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ เป็นเวลา 5ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ให้กับ"เจ้าหมูบิน"เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของทีม
  • แฉแคล็ตเท่นเบิร์กพักร้อนหนีคำครหา
    สื่อผู้ดีลือ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เปาจอมฉาว ขอลางานห้ามทัพลูกหนัง หนีเสียงครหาจากการทำหน้าที่ช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังโดนเฉ่งแหลกหลายครั้งตลอดสัปดาห์หลัง รวมถึงกรณีศอกบินของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวอยู่หลายวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »