ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนท์เนอร์ควงสาวใหญ่เที่ยวผับแก้เซ็งปืนร่วง

เบนท์เนอร์ควงสาวใหญ่เที่ยวผับแก้เซ็งปืนร่วง

Posted 11/03/2011 by siamsport

  

 

  แต่งหล่อมาเต็มเหนี่ยว แต่ดันมาโผล่ผับดังกลางกรุงลอนดอน เลยหนีไม่พ้นคมเลนส์ปาปาราซซี่ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" แอบพาหญิงลึกลับรุ่นพี่มาเที่ยวกลางคืน หลังต้นสังกัดตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 24 ชั่วโมง พอเจอตากล้องทำเป็นเขินเดินตามหลังต้อยๆ

    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก โชว์ฟอร์มเฉียบขาดนอกสนามอีกแล้วครับท่าน เมื่อแอบควงหญิงสาวนิรนามไปท่องราตรี เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา แม้เมื่อราวๆ 1 วันก่อนหน้านั้น จะมิอาจยิงประตูช่วยอาร์เซน่อล ต้นสังกัด ให้รอดพ้นจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ บาร์เซโลน่า หลังรวมผล 2 นัด "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย 3-4 ได้สำเร็จก็ตามที

     เบนท์เนอร์ วัย 23 ปี ซึ่งมาในชุดสูทสีเทา ผูกหูกระต่ายสีดำสุดเท่ ทำท่าเหมือนเขินอาย และไม่ต้องการจะถูกผู้คนพบเห็น หลังถูกตากล้องปาปาราซซี่มาดักรอถ่ายภาพเด็ดเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เดินตามหลังผู้หญิงผมบลอนด์คนดังกล่าว ซึ่งดูท่าทางน่าจะมีอายุอานามมากกว่าตนเอง หายลับเข้าไปใน เดอะ บ็อกซ์ คลับ สถานบันเทิงย่านโซโหกลางกรุงลอนดอน โดยมีเพื่อนผู้ชายอีกคนร่วมทางมาด้วย 

     หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งจะแยกทางกับ บารอนเนส แคโรไลน์ ลูเอล-บร็อคดอร์ฟฟ์ แฟนสาวผู้สูงศักดิ์วัย 35 ปี หนึ่งในสมาชิกราชวงศ์เดนมาร์ก ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายหญิงให้กำเนิดบุตรของทั้งคู่ได้เพียง 7 สัปดาห์เท่านั้น โดยเพื่อนๆ พากันโทษความกดดันจากการเป็นพ่อเป็นแม่ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ 16 เดือนของคู่รักที่ถูกยกให้เป็น "พอช&เบ็คส์" หรือ วิคตอเรีย กับ เดวิด เบ็คแฮม แห่งดินแดนโคนม ต้องปิดฉากลงกลางคันในที่สุด 

      อย่างไรก็ตาม อดีตหวานใจของ เบนท์เนอร์ ที่ว่ากันว่า ถึงกับสักชื่อศูนย์หน้า "เดอะ กันเนอร์ส" เอาไว้ที่ข้อมือของเธอนั้น ไม่ใช่คุณแม่มือใหม่แต่อย่างใด หากแต่เป็นแม่ม่ายลูกติดถึง 2 คน มาก่อนที่จะพบรักกันแล้ว หลังจากที่เธอหย่าร้างกับนายธนาคารอย่าง รอรี่ เฟลมมิ่ง ซึ่งเป็นถึงหลานชายของ เอียน เฟลมมิ่ง ผู้สร้าง เจมส์ บอนด์ สายลับ 007 เมื่อปี 2008 โดยได้รับเงินจากการแบ่งสินสมรสสูงถึงราว 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

      ด้านโฆษกประจำตัวของ เบนท์เนอร์ ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อผู้สื่อข่าว เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี พยายามจะติดต่อสอบถามถึงเรื่องสาวคนใหม่ของเจ้าตัว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซคเซสนี่หวังไม่เจ็บหนักจนปิดเทอมยาว
    วอจเซียค เซคเซสนี่ นายทวารอนาคตไกลของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังอาการบาดเจ็บนิ้วมือของเขาจากเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะไม่รุนแรงถึงขั้นต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกรอบ
  • ปืนเซ็ง!ยูฟ่าสั่งสอบเวนเกอร์,นาสรี่วิจารณ์เปา
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งสอบ อาร์แซน เวนเกอร์ และ ซามีร์ นาสรี่ กุนซือและมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หลังวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มัสซิโม่ บูซัคก้า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ต่อไป
  • หนูแจ็คทวิต!ขอบคุณแฟนบอลพร้อมแขวะเปา
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ”ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทวิตข้อความขอบคุณแฟนบอล หลังจบเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองที่บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 3:1 พร้อมอวยพรให้”เจ้าบุญทุ่ม”โชคดีในรอบถัดไป
  • บาร์เซโลน่า 3:1 อาร์เซน่อล
    บาร์เซโลน่า 3:1 อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »