ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...

มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...

Posted 11/03/2011 by Gossip Star

นางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเปล่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางแบบ ตอง ภัครมัย หลังอีกฝ่ายย้ายไปอยู่แก็งค์เดียวกับนางเอก อั้ม พัชราภา เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติ รับงานเยอะจริง และไม่ได้น้อยอกน้อยใจตามที่เป็นข่าว

 
ได้ข่าวว่าเพื่อนทิ้ง?
"ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องปกติคนเราเวลามีเพื่อนเนี่ยก็มีกันหลายๆ กลุ่มอะไรอย่างนี้ค่ะ สนิทกันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้เนี่ยสาก็จะถ่ายซิทคอมกับแอม(แอม สุทธิกานต์) ตลอดเลย เหมือนสามีภรรยามากตอนเนี้ย สาต้องขับรถไปรับแอมไปส่งอะไรอย่างนี้ ก็จะมีเวลาอยู่กับแอมเยอะ แล้วช่วงนี้สาก็ไม่ค่อยได้ไปงานแฟชั่นโชว์เยอะเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันเยอะมาก แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เวลาเจอกันที่งานก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ปกติไม่มีอะไรค่ะ"

 
เห็นว่าเราน้อยใจ?
"อูยยยย ไม่หรอกค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าทุกคนก็มีเพื่อนหลายๆ กลุ่มอย่างสาเองก็ไม่ได้มีแค่แบบเฉพาะแอม สายังมีเพื่อนที่มหาลัย เพื่อนที่ทำงาน คือคนเราก็มีเพื่อนหลายๆ กลุ่มเป็นเรื่องปกติค่ะ (ไม่มีเกาเหลา?)ไม่มีค่ะ ไม่ชอบกินเกาเหลา (ตองชวนให้รู้จักกับอั้มไหม?)ก็มีค่ะ เพราะว่าพี่อั้มเนี่ยก็ชวนไปงานวันเกิดพี่อั้มเหมือนกัน เมื่อตอนสิ้นปี แต่ว่าพอดีช่วงนั้นสากับแอมเนี่ยไปไหว้พระที่พม่าก็เลยไม่ได้ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม’ งดให้สัมภาษณ์ กรณีข่าว ‘เก๋-โน้ต...
    หลังจากมีกระแสข่าวฮอตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวชื่อดัง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกอาการหึงแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ซึ่งมีมือที่สามอย่างดาราสาว “เก๋” รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักหนึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา และ เก๋-รุ่งนภา ที่เกิดขึ้นมานั้น ทางด้านของสาวอ...
  • ตอง โต้ คบ อั้ม แล้วเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทิ้ง สา...
    นางแบบสาว ตอง ภัครมัย ออกมาปัดคบคนดังแล้วหยิ่ง หลังมีข่าวว่าเดี๋ยวนี้สาวตอง เริ่ดๆ เชิ่ดๆ นิสัยเปลี่ยน และลืมเพื่อนซี้อย่าง สา มาริสา หลังหันมาร่วมแก็งค์เดียวกับนางเอกซุป'ตา อั้ม พัชราภา แจงทุกอย่างยังเหมือนเดิม ป้องเพื่อนไม่เกี่ยวกับสาวอั้ม ส่วนกับสา และเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังงานเยอะ ไม่มีเวลาได้คุยกันนั่นเองมีข่าวว่าช่วงหลังดูหยิ่ง?"เอาเป็นว่าสัมภาษณ์ตองไม่ได้ค่ะ ต้...
  • มาริสา ยังแซ่บ แหวกเต้าโชว์...
    ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว นางแบบลูกครึ่ง มาริสา แอนนิต้า แซ่บถึงทรวง! แหวกเต้าไซส์บิ๊ก โชว์ให้พวกบรรดาช่างภาพและแขกผู้มาร่วมงานได้จ้องกันตาเป็นมัน ในงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2011 งานนี้....หนุ่มทั้งหลายคงได้แต่นั่งอิจฉา หนุ่มต้าร์ บาร์บี้ ล่ะมั้ง...อิอิ!!!
  • อั้ม คัมแบ็ก ทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง...
    ยังคงครองตำแหน่ง เซ็กซี่ตัวแม่ ตลอดกาล ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถโค่นคุณเธอลงจาก บัลลังก์ ได้ง่ายๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม้ก่อนหน้านี้ปล่อยให้บรรดานางเอก นางแบบ สลัดผ้า โชว์หวิว เรียกน้ำย่อยกันไปก่อน คราวนี้ถึงคราว อั้ม พัชราภา คัมแบ็กทวงบัลลังก์เซ็กซี่ อีกครั้ง ที่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงบนปกนิตยสาร VOLUME แต่เห็นแค่นี้...ยังร้องซี๊ดดดกันเป็นแถว ส่วนแฟชั่นในเล่มจะจี๊ดจ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »