ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิลเชียร์หวังตกรอบชปล.ทำปืนแข็งแกร่งเกมลีก

วิลเชียร์หวังตกรอบชปล.ทำปืนแข็งแกร่งเกมลีก

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

 

    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล หวังการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยทำให้พวกเขาแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกม เอฟเอ คัพ เสาร์นี้

    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคาดหวังว่า การตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยทำให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

      "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งโดน บาร์เซโลน่า เขี่ยกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์เพียงแค่ 2 ถ้วยเท่านั้น ได้แก่ศึกเอฟเอ คัพ กับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเพียง 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

     ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งเตรียมช่วยทีมดวล "ปีศาจแดง" ศึกเอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 12  มีนาคมนี้ กล่าวว่า "บางทีตอนนี้การที่เราตกรอบฟุตบอลถ้วยยุโรป ทำให้เราแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์ลีก มีสมาธิมากขึ้น รวมทั้งมีแรงกระตุ้นที่จะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

     "เราไม่เคยยอมแพ้ นั่นเป็นสปิริตของ อาร์เซน่อล เรายังมีลุ้นแชมป์ 2 รายการ และต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ นั่นคงเป็นเป้าหมายของเรา เรารู้ว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขามีเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปกลางสัปดาห์ (พบ โอลิมปิก มาร์กเซย นัด 2) ซึ่งพวกเขาอาจส่งทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งในวันเสาร์นี้"

     "เราจะลงสนามและฉกฉวยโอกาสให้ได้ เราจะบุกไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำให้ได้ เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง แน่นอน มันย่อมมีความผิดหวังอยู่ในทีม แต่เราต้องลุกขึ้นสู้ และบุกไปสู้กับ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ มันสำคัญมาก"

      มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้เราต้องแข็งแกร่งในลีก เพื่อมีแรงกระตุ้น และทำให้มั่นใจว่าเราจะได้แชมป์ในปีนี้ เมื่อเราบุกไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องเอาชนะให้ได้ ตอนที่พวกเขามาเยือนเรา เรารู้ว่า เรามีสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง และพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ เราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะอึก!คาเปลโล่ยุม้าลายรีบคว้าวิลเชียร์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ส่ายหน้าเซ็งต้องลุ้นหนักอีกครั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ แนะ ยูเวนตุส รีบกระชาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ไปเสริมแกร่งโดยด่วน เชื่อเจ้าตัวคงเหมาะทำหน้าที่บงการทัพ "ม้าลาย" ได้อย่างเหมาะเจาะในซีซั่นหน้า
  • เบนท์เนอร์ควงสาวใหญ่เที่ยวผับแก้เซ็งปืนร่วง
    แต่งหล่อมาเต็มเหนี่ยว แต่ดันมาโผล่ผับดังกลางกรุงลอนดอน เลยหนีไม่พ้นคมเลนส์ปาปาราซซี่ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" แอบพาหญิงลึกลับรุ่นพี่มาเที่ยวกลางคืน หลังต้นสังกัดตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 24 ชั่วโมง พอเจอตากล้องทำเป็นเขินเดินตามหลังต้อยๆ
  • เซคเซสนี่หวังไม่เจ็บหนักจนปิดเทอมยาว
    วอจเซียค เซคเซสนี่ นายทวารอนาคตไกลของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังอาการบาดเจ็บนิ้วมือของเขาจากเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะไม่รุนแรงถึงขั้นต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกรอบ
  • ปืนเซ็ง!ยูฟ่าสั่งสอบเวนเกอร์,นาสรี่วิจารณ์เปา
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งสอบ อาร์แซน เวนเกอร์ และ ซามีร์ นาสรี่ กุนซือและมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หลังวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มัสซิโม่ บูซัคก้า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »