ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ

วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ

Posted 11/03/2011 by thaileagueonline

 

วิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องให้คนในจังหวัด นราธิวาส  และภาคใต้ อพยพภายหลังเกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มประเทศญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเข้าประไทยในช่วง 05.00 นง พรุ่งนี้ พร้อมคาดการณ์หากไม่ปลอดภัยต้องเลื่อนแน่นอน

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มเมืองเซ็นได ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุด กรมอุตุนิยมวิทยาของไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้เกิดปรากฏการณ์อาฟเตอร์ช๊อคตามมาจำนวน 7 ครั้ง ประกอบกับทุ่นตรวจวัดสึนามิรายงานความสูง4 เมตร คลื่นสูงถึง 1 เมตร และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเข้าถึง จ.นราธิวาส ของไทยประมาณ 05.00 น.พรุ่งนี้ (12 มี.ค.)

ล่าสุด นายวิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ณ เวลานี้ยังไม่ได้รับแจ้งเรื่องการอพยพของคนในจังหวัดภาคใต้แต่อย่างใด และขอยืนยันว่าจะติดตามเรื่องนี้อยางละเอียด และหากว่าดูแล้วไม่มีความปลอดภัยในการจัดการแข่งขัน ก็มีความเป็นได้ที่จะต้องเลื่อนการแข่งขันในโซนภาคใต้ออกไป

โปรแกรมการแข่งขันของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในโซนภาคใต้มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 พัทลุง เอฟซี - กระบี่ เอฟซี, สุราษฎร์ เอฟซี - พังงา เอฟซี, นครศรีธรรมราช เอฟซี - ยะลา เอฟซี และ วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 นรา ยูไนเต็ด - ชุมพร เอฟซี, สตูล ยูไนเต็ด - ตรัง เอฟซี  และ หาดใหญ่ เอฟซี - ปัตตานี เอฟซี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่อโดนดรอปจากตัวจริงของชลบุรี ในเกมเปิดบ้านพบทีโอที หลัง เฮงซัง เชื่อมั่นฝีเท้าของแข้งเก๋า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ว่าจะทำหน้าที่แทน ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังไม่ฟิตได้ดีกว่า
  • โค้ชหรั่งชมลูกทีมใจหิน ลุ้นจับติ้วรอบต่อไปปรีโอลิมปิก 30 มี.ค.
    หลังจากที่ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก สามารถผ่านเข้ารอบ 2 การแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ ในช่วงการดวลจุดโทษ 7-6 หลังในเวลาปกติ ทีมชาติไทย ต้องพ่ายไป 0-1 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 จึงต้องยิงจุดโทษ และ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับทีมไทยอีกครั้ง เมื่อค่ำวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัว โอแฮนด์ซ่า ติดทีม เนวิน เซ็งเป็ดขาดตัวหลัก
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าตัวเก่งของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ดังใหญ่ หลังทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัวติดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเออี 11-14 มี.ค.นี้ ด้าน “เนวิน” บอสใหญ่ปราสาทสายฟ้า ถึงกับเซ็งเป็ด รับส่งผลกระทบต่อทีม แต่จำต้องยอมตัดใจปล่อยตัวเพื่ออนาคตของนักเตะ
  • ยังไม่ได้ลง!โอลิเวียร์มึนโดนทีโอทีฉีกสัญญาแค่1เดือน
    โอลิเวียร์ บูเมลาห์ เจอเรื่องแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตค้าแข้งหลังถูก ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญาทั้งๆที่ยังไม่ให้โอกาสลงสนามแม้แต่ เกมเดียว ยันไม่ติดใจขอพักผ่อนก่อนยังหวังได้ค้าแข้งในเมืองไทยอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »